xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” บ่นต้องแจกเหลืองกุหลาบ “แซม” ยันควรได้จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นผู้ตัดสินควรให้ใบเหลือง มอร์เทน กัมส์ พีเดอร์เซน ปีกของทาง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส โทษฐานพยายามพุ่งล้ม ตรงกันข้ามกับ แซม อัลลาไดซ์ ที่ชี้จังหวะนั้นทีมของเขาต้องได้จุดโทษ
เซอร์ ปะทะคารม บิ๊กแซม
แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเด็ดกลีบ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 พร้อมฉีกหนี ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเป็น 8 แต้ม แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม อย่างไรก็ดี แมตช์ที่เพิ่งจบไปเมื่อคืนวันเสาร์มีประเด็นให้ถกเถียงกันอีกแล้ว

เมื่อ มอร์เทน กัมส์ พีเดอร์เซน โดนเหนี่ยวไหล่จาก ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงครึ่งเวลาหลัง แต่ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินปฏิเสธการเป่านกหวีดยาว ทำให้ แซม อัลลาไดซ์ ต้องออกมาโวยวายขอบสนาม และก็มีการปะทะคารมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของเจ้าถิ่นด้วย

ภายหลัง “บิ๊กแซม” ให้สัมภาษณ์กับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำถึงเรื่องที่เกิดขึ้น “เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) คิดว่าไม่เป็นจุดโทษ แต่ผมคิดว่ามันต้องเป็นลูกที่จุดโทษ อย่างว่านี่เล่นกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต่างก็รู้กันดี สำหรับผมแล้วมันน่าผิดหวัง เพราะเราสู้กันได้ดีมาก”

ด้าน ท่านเซอร์ ให้ความเห็นบ้าง “ผู้ตัดสินแจกใบเหลือง คริสเตียโน (โรนัลโด) เพราะมองว่าพุ่งล้ม แล้วทำไมไม่เกิดขึ้นกับ พีเดอร์เซน ในเมื่อเขาพุ่งชัดเจน มันไม่มีทางเป็นลูกที่จุดโทษเลยในเมื่อ ราฟาเอล เอามือออกแต่ พีเดอร์เซน กลับพุ่งลงไปกับพื้น”

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรเสียสถิติไม่โดนเจาะประตูนาน 15 นัด “เกมรับของเราไม่แข็งแกร่งเหมือนที่ผ่านมา มันก็สมควรแล้ว ครึ่งหลัง แบล็คเบิร์น แสดงให้เห็นว่าสู้กับเราได้เยี่ยม บางครั้งคุณอาจเล่นไม่สุดยอดแต่ยังเป็นผู้ชนะได้ ทว่าผมยังไม่ขอทำนายว่าเราจะได้แชมป์ เพราะต้องเจอแมตช์ยากๆ แบบนี้อีกแน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น