xs
xsm
sm
md
lg

ปรามาส “โอเวน” กุหลาบสนทิ่ม “ฟาน นิสเตลรอย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส สนใจดึง รุด ฟาน นิสเตลรอย คืนสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ไม่ประสงค์ในตัว ไมเคิล โอเวน กองหน้ากระดูกเปราะ

แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส คงต้องเร่งหาดาวยิงคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังยอมขาย โรเก ซานตา ครูซ สตาร์ทีมชาติปารากวัยให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมปล่อย แมตต์ ดาร์บีเชียร์ ให้แก่ โอลิมเปียกอส ทีมดังในลีกกรีซ เป็นการถาวร

ล่าสุด แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ “กุหลาบไฟ” ให้สัมภาษณ์กับ “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดี ถึงการล่าศูนย์หน้าคนใหม่เข้าถิ่นอีวูด ปาร์ค “คงไม่มีใครคิดว่า โบลตัน จะได้ตัว นิโกลาส์ อเนลกา มาร่วมงาน แต่ผมก็ทำเช่นนั้นมาแล้ว และมันคงวิเศษไปเลยถ้ามันเกิดขึ้นอีกกับ ฟาน นิสเตลรอย”

“ฟาน นิสเตลรอย ได้รับค่าจ้างที่สูงกับ รีล มาดริด แต่บางทีเขาอาจต้องการกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง และอาจไม่คิดถึงเรื่องของค่าเหนื่อยเป็นหลัก หากเป็นเช่นนั้นเราก็สนใจ” บิ๊กแซม เผย

เมื่อถูกกระแซะถึง โอเวน สิทธิ์เก่าสมัยคุมบังเหียน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ดูเหมือนทาง อัลลาไดซ์ ไม่มีแผนดึง “เบบี้โกล” มาร่วมทัพแบล็กเบิร์น “ผมแค่มีคำถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ไมเคิล ผมอยากได้กองหน้าที่สามารถลงสนามได้ 30 นัดในฤดูกาลหน้า แต่มันไม่เกิดขึ้นเลยสำหรับ ไมเคิล ช่วง 4 ปีมานี้”

สำหรับ ฟาน นิสเตลรอย วัย 32 ปี ยืนยันต้องการพิสูจน์ตัวเองในสัญญาปีสุดท้ายกับ รีล มาดริด แม้ว่าทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ฟูแลม เคยแสดงท่าทีสนใจอยู่ก็ตาม
ฟาน นิสเตลรอย สนเข้ารังกุหลาบ ?
โอเวน บ้อท่าในสายตา บิ๊กแซม
กำลังโหลดความคิดเห็น