xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบตั้ง “อินซ์” คุมทัพ-ประธานเชื่อเลือกไม่ผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประกาศแต่งตั้งให้ พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาคุมบังเหียน
อินซ์ กับความท้าทายใหญ่กว่าเดิม
หลังตระเวนสัมภาษณ์งาน สตีฟ แม็คคลาเรน, แซม อัลลาไดซ์ รวมถึงมีข่าวครึกโครมกับ ไมเคิล เลาดรูป ล่าสุด แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส อดีตแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีดึง พอล อินซ์ เข้ามารับงานผู้จัดการทีมแทน มาร์ค ฮิวจ์ส ที่โยกไปคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

โดย จอห์น วิลเลียมส์ ประธาน “กุหลาบไฟ” เผยกับ “เดอะซัน” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ผมตื่นเต้นกับการประกาศแต่งตั้งในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง เรามีกระบวนการควานหากันมานาน และสโมสรก็มีความยินดีที่แต่งตั้ง พอล อินซ์ โดยเราตัดสิใจจากแรงจูงใจของเขา”

“ผมไม่รู้ว่าแฟนๆ ของเราจะรู้สึกเช่นไรหรือมันจะเป็นการเสี่ยงหรือไม่ แต่สำหรับผมแล้วเชื่อว่า พอล (อินซ์) เป็นบุคคลที่เหมาะสมกับงานนี้” บิ๊กบอสแห่งถิ่นอีวูด ปาร์ค ทิ้งท้าย

สำหรับ อินซ์ อดีตดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 40 ปีผ่านประสบการณ์ในฐานะกุนซือมาแล้วเริ่มต้นงานกับ แม็คเคิลสฟิลด์ ทาวน์ เมื่อฤดูกาล 2006/07 จากนั้นโยกไปทำทีม “เดอะ ดอนส์” มิลตัน คีย์น ดอนส์ และก็สามารถพาทีมจบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการเป็นแชมป์ลีกทู ได้สิทธิเลื่อนชั้นมาอยู่ในลีก วัน อัตโนมัติ อย่างไรก็ดี “อินซี่” ยังไม่มีโปรไลเซนซ์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทั้งนี้ทั้งนั้น สโมสรเชื่อว่ากุนซือผิวสีจะสอบผ่านได้ในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น