xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสาลิกาหนาว “ซูอี้” สนรีเทิร์นรอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึงกับหนาวไปตามๆ กัน หลังจาก แกรม ซูเนสส์ กุนซือจอมเฮี้ยบชาวสกอตติช ออกมาประกาศว่าสนใจรีเทิร์นคุมทัพสาลิกาดงเป็นหนที่ 2
ซูเนสส์ ทำเอาแฟนสาลิกาดงหนาวไปตามๆ กัน
ซูอี้ เคยรับงานผู้จัดการทีมในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค มาแล้วในระหว่างปี 2004-2006 ในยุคของประธานสโมสรคนเก่าอย่าง เฟร็ดดี้ เชพเพิร์ด ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังพาทีมดังแห่งย่านไทน์ไซด์ทำผลงานย่ำแย่จนหล่นไปอยู่อันดับ 14 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีก็มีรายงานว่า ซูเนสส์ สนใจกลับมาคุม นิวคาสเซิล อีกครั้งโดยให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อดูจากความเปลี่ยนแปลงภายในซึ่งมีเจ้าของทีมอย่าง ไมค์ แอชลีย์ และประธานสโมสรคนใหม่อย่าง คริส มอร์ต ผมคิดว่าอยากกลับไปทำงานที่ นิวคาสเซิล อีกครั้ง”

“ในใจของผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของอังกฤษ และมีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าได้ เพียงแต่ว่าการหวังให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วคงเป็นไปไม่ได้ ต้องให้เวลาสร้างทีมสักระยะหนึ่งอย่างน้อยประมาณ 3-4 ปีจึงจะก้าวไปถึงจุดนั้นได้” ผู้จัดการทีมวัย 60 ปี เผย

ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งถูกเชื่อมโยงว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมาสานงานต่อจาก แซม อัลลาไดซ์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า “กระแสข่าวลือมันเกิดขึ้นมาได้เรื่อยๆ แต่สิ่งที่ผมมุ่งมั่นอยู่ในตอนนี้คือการทำผลงานให้กับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และผมก็ไม่อยากเอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกับข่าวลืออีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น