xs
xsm
sm
md
lg

‘อัลลาไดซ์’ ยิ้มประเดิมพาแบล็คเบิร์นออกตัวหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยิ้มแก้มแทบปริหลังประเดิมพาต้นสังกัดใหม่เปิดบ้านไล่ถลุง “ช่างปั้นหม้อ” สโตค ซิตี 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
บิ๊กแซม เปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ
หลังสั่งปลด พอล อินซ์ ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง แซม อัลลาไดซ์ อดีตกุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นอีวูด ปาร์ค ทันที

ซึ่งการคุมทัพเพียงนัดแรก “บิ๊กแซม” ก็ได้ใจแฟนๆ ไปไม่น้อยสามารถพาทีมชนะนัดแรกในรอบเกือบสามเดือนหลังถล่ม สโตค ซิตี 3-0 ทำให้ “กุหลาบไฟ” มีเพิ่มเป็น 16 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด แม้ยังอยู่ท้ายตารางแต่โอกาสในการดิ้นรนหนีตกชั้นเปิดกว้างขึ้นมา

ภายหลังการแข่งขัน “บิ๊กแซม” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “ผมพูดได้แค่ว่าไม่มีอะไรวิเศษไปกว่านี้อีกแล้ว ผมเพิ่งเข้ามาทำงานได้แค่ 2 วันและพยายามปรับบางจุด แต่ทีมตอบสนองคืนผมมาได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงแรงปรารถนาที่แท้จริงและความรับผิดชอบในสนาม การชนะแบบไม่เสียประตูถือเป็นการออกตัวที่ดีเลย แต่เรายังต้องปรับปรุงทีมกันต่อไป”

ด้าน โทนี พูลิส กุนซือ สโตค กล่าวบ้าง “ช่วง 20 นาทีแรก แบล็คเบิร์น เจาะเข้ากรอบเขตโทษของเราได้สามครั้งแต่พวกเขาก็ได้มาทั้ง 3 ประตู เกมรับของเราแย่เหลือเกิน เมื่อคุณตามหลังถึงสามประตู อะไรๆ มันก็ยากแล้ว จากนี้ สโตค ซิตี ต้องยืนหยัดขึ้นอีกครั้ง เราต้องการความมุ่งมั่นมากกว่าที่แสดงออกมาในคืนนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น