xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” ลั่นช่วงท้ายซีซันหงส์ฟอร์มแรงกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ มั่นใจหงส์ได้ลุ้นจนจบฤดูกาล
เดิร์ก เคาท์ กองหน้า ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า “หงส์แดง” จะทำผลงานที่ดียิ่งขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเพื่อขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากผู้เล่นหลายคนเพิ่งจะมาถึงจุดสุดยอดของฟอร์มการเล่น

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (18 ก.พ.) ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มเอาชนะ ฟูแลม ไปอย่างสบายเท้า 3-0 รักษาบัลลังก์จ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นต่อไปด้วยการมีเพิ่มเป็น 59 แต้ม ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันสองอยู่ถึง 5 คะแนน

อย่างไรก็ตาม เคาท์ ยืนยันว่า “เครื่องจักรสีแดง” ยังคงไม่ยอมแพ้ที่จะลุ้นแชมป์ต่อไป พร้อมกับมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะมีผลงานที่ดีขึ้นเนื่องจากเพื่อนร่วมทีมหลายคนกำลังมาถึงฟอร์มการเล่นที่สุดยอด

“มันถูกต้องทีเดียวหากจะกล่าวว่าผู้เล่นของเราหลายคนเพิ่งมาถึงจุดสุดยอดของฟอร์มการเล่น อย่างเช่น สตีเวน เจอร์ราร์ด (มิดฟิลด์กัปตันทีม) ที่ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆทุกฤดูกาล แต่บางทีปีนี้เขายังไม่ถึงฟอร์มการเล่นที่สุดยอดเช่นกัน เขายิงประตูหลายลูกและทุกคนตระหนักดีถึงความสำคัญของเขา มันเช่นเดียวกับ เฟอร์นานโด (ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน) รวมถึงผู้เล่นคนอื่น เรามีผู้เล่นอายุน้อยหลายคน แต่เต็มเปี่ยมด้วยพรสวรรค์และค้าแข้งอยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน ผมคิดว่าผู้เล่นชุดนี้เป็นทีมดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ที่ผมเคยเล่นมา” เคาท์ ร่ายยาว

ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น