xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวยังไม่ล้มแผนซิว "โด้" แม้ไร้กัลเดรอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ยังเป็นเป้าหมายของรีล มาดริด
รักษาการณ์ประธานสโมสรรีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีลา สเปน แสดงมั่นใจว่าทีมจะเซ็นสัญญาคว้าตัวคริสเตียโน โรนัลโด มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า แม้ทีมจะไม่มีรามอน กัลเดรอน ดำรงตำแหน่งบิ๊กบอสแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ในช่วงจบศึกยูโร 2008 ที่ผ่านมา ทีมราชันชุดขาว ตกเป็นข่าวต้องการตัว โรนัลโด มายาวนาน ก่อนที่ดาวเตะโปรตุกีสจะตัดสินใจอยู่กับแมนฯยูต่อไป แม้ว่าจะยังไม่ตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป

ล่าสุด บิเซนเต โบลูดา ที่ก้าวขึ้นมาเป็นรักษาการประธานสโมสรแทน กัลเดรอน ที่ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับสตาร์ปิศาจแดงสั้นๆว่า "ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นเขา(โรนัลโด)ที่เบอร์นาบิว"

นอกจากนี้ โบลูดา ยังเผยถึงอนาคตกุนซือของทีม ที่ฮวนเด รามอส มีสัญญาชั่วคราวแค่จบฤดูกาลนี้ว่า "หากมีตัวเลือกที่ดีกว่านี้ ผมก็พร้อมที่จะพิจารณา แต่เวลานี้ฮวนเดคือโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมจะทำทุกวิถีทางให้เขาอยู่กับทีมต่อไป"

เช่นเดียวกับอนาคตของ เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อพนวยการด้านกีฬา ที่ประธานชุดขาวยืนยันว่า "เขาคือดีตนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของเรา และรู้เรื่องฟุตบอลมากกว่าใคร เขาคือส่วนสำคัญที่จะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น