xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีหนาว! อาจเสีย “เทอร์รี” ให้เรือใบ 20 ล้าน ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ยอดกัปตันทีมเชลซี
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป เตรียมอาศัยจังหวะความวุ่นวายในทีมเชลซี คว้าตัว จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมแกร่ง มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)

“เดลีย์ สตาร์” สื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เทอร์รี วัย 28 ปี ออกมาเปิดเผยถึงการไม่มีความสุขกับช่วงเวลาที่วุ่นวายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมกกลางคันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ทีม “เรือใบสีฟ้า” ที่หมายปองเจทีมาตลอดหลังได้เจ้าของใหม่ เตรียมใช้ช่วงเวลาดังกล่าว ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) พร้อมตบค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อดึงกัปตันสิงห์บลูส์มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

โดยปราการหลังสิงโตคำรามเผยหลังทีมได้ กุส ฮิดดิงค์ เข้ามาคุมทัพ ว่า “เรามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ไม่ว่าจะกับนักเตะในทีมหรือกับสถานการณ์ในทีม ตอนนี้เราเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งมันเป็นสิทธิ์ของนักเตะแต่ละคนที่จะเลือกอยู่หรือไม่อยู่กับทีมต่อไป”

ขณะเดียวกัน สื่อผู้ดีเชื่อว่า จากสถานการณ์การเงินของเชลซีที่ขาดทุนไปถึง 67.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ในปีที่ผ่านมา น่าจะมีส่วนช่วยให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนรับข้อเสนอของซื้อเทอร์รีด้วยเงินก้อนโตจากแมนฯซิตีในครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น