xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ยันเองพร้อมคัมแบ็กคุมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ พร้อมคืนลีกผู้ดีอีกครั้ง
โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมห้าวแห่งอินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี เปิดปากพร้อมกลับมาคุมทีมเชลซีในลีกผู้ดีอีกครั้งในอนาคต ทั้งยังหยอดคำหวานไปยังทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า เป็นทีมที่พิเศษที่สุดตั่งแต่คุมทีมมา

แม้ว่า เชลซี เพิ่งจะได้ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือทีมชาติรัสเซีย เข้าไปรับงานคุมทีมแทน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี สดๆ ร้อนๆ แต่การเซ็นสัญญาชั่วคราวเพียงแค่จบฤดูกาลนี้ ทำให้สื่อผู้ดีตั้งคำถามว่าใครจะมาคุมบังเหียนทีมสิงห์บลูส์แบบถาวร

ล่าสุด มูรินโญ อดีตกุนซือเชลซีที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป ได้ถึง 2 สมัย ออกมายอมรับผ่านนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า “หากคุณถามผมว่าวันหนึ่งผมจะกลับไปที่เชลซีหรือไม่ ผมตอบได้เลยว่า “ใช่, ผมคิดเช่นนั้น” แม้ว่าตอนนี้ยังไม่อาจพูดได้ว่ามันจะมาถึงเมื่อไหร่ก็ตาม”

“เราต่างเคยมีช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน เราเคยมีอารมณ์ทั้งทุกข์และสุขร่วมกันมาแล้ว ที่นั้นเป็นสโมสรที่สุดพิเศษของผม และผมก็มีเพื่อนมากมายที่นั่น” อดีตกุนซือปอร์โต ร่ายยาว

นอกจากนี้ เฮียมู ยังหวังให้เชลซีประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากมีแฟนบอลตั้งความหวังให้ฮิดดิงค์ เป็น “เดอะ สเปเชียล วัน” คนใหม่แทนที่ตนเอง “ผมเคยเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ทีม ซึ่งพวกเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมเช่นกัน ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาได้อีกครั้ง เพราะนี่คือโอกาสดีของสโมสร”
กำลังโหลดความคิดเห็น