xs
xsm
sm
md
lg

“บัลลัค” ยังเชื่อเชลซีมีสิทธิ์ซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลลัค ไม่ยอมแพ้
มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวคุมเกม “สิงห์บลูส์” เชลซี ขอต่อสู้จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเพราะเชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเกิดทำความผิดพลาดขึ้นมาในช่วงที่เหลือ

หลังจากได้ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์เข้ามาบัญชาเกม ผลงานของ เชลซี กลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการคว้าชัยชนะในเกมลีก 3 นัดติดต่อกันจนเบียดแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ที่ 2 ของตารางด้วยมีลูกได้เสียที่ดีกว่าหลังจากมีคะแนนเท่ากันที่ 58 แต้ม แต่ห่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มีเกมในมืออีก 1 นัดอยู่ถึง 7 แต้ม

แม้โอกาสต่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปในฤดูกาลนี้จะริบหรี่ แต่ บัลลัค ไม่ยอมแพ้จะขอสู้ต่อไปเพราะยังเชื่อว่าแชมป์เก่าอาจเกิดความผิดพลาดอันจะทำให้ต้นสังกัดหยิบถ้วยแชมป์มาประดับตู้สโมสรแทน

“โอกาสคว้าแชมป์ลีกมีอยู่ตราบใดที่ยังมีความเป็นไปได้ จริงอยู่ที่ ยูไนเต็ด มีคะแนนนำห่างอยู่ 7 แต้มพร้อมเกมในมืออีกนัด แต่มันจึงขึ้นอยู่กับพวกเขามิใช่ทีมอื่น แน่นอนเรารู้ว่าช่องว่างของคะแนนกว้าง แต่หากบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นเราก็จะก้าวเข้าไปตรงตำแหน่งนั้นแทน ดังนั้นเราาจะสู้จนกระทั่งความเป็นไปได้สิ้นสุดลง” มิดฟิลด์วัย 33 ปีกล่าว

เชลซี หลังจากเดินทางบุกไปเยือน ยูเวนตุส ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันนี้ (11 มี.ค.) ก็เตรียมจะกลับมาเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ชิป คืนวันอาทิตย์ (15 มี.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น