xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงค์" ยันส่ง "โคล" ลงเตะเอฟเอฯ แม้เพิ่งถูกจับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์
กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชั่วคราวแห่ง เชลซี ยืนยัน แอชลีย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่งจะมีชื่ออยู่กับทีมในเกมเอฟเอ คัพที่ "สิงห์บลูส์" จะออกเดินทางไปเยือน โคเวนทรี ซิตี สุดสัปดาห์นี้ หลังนักเตะเพิ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเนื่องจากเมาแล้วอาละวาด

โคล พร้อมด้วย จอห์น เทอร์รี และ ไมเคิล แมนเซียนน์ สองเพื่อนร่วมทีมออกไปดื่มกันที่ร้านแห่งหนึ่งย่านเซาธ์ เคนซิงตัน (South Kensington) แต่ปรากฏว่าแบ็กซ้ายวัย 28 ปีแสดงพฤติกรรมเมาแล้วอาละวาดจนถูกเจ้าหน้าตำรวจจับกุมตัวพร้อมตั้งข้อหาลงบันทึกประจำวัน ก่อนถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา

ล่าสุด ฮิดดิงค์ ออกมาเปิดเผยว่าฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษจะมีชื่ออยู่กับทีมในเกมวันเสาร์นี้ "แอชลีย์ จะอยู่ในรายชื่อสำหรับเกมวันพรุ่งนี้" พร้อมกล่าวอีกว่า "ผมเป็นคนที่เคร่งครัดต่อกฏระเบียบ แต่ทุกกรณีย่อมแตกต่างกันออกไป คุณต้องพิจารณาจากเหตุการณ์แวดล้อมว่าเป็นเช่นไรและนั้นคือเหตุผลที่ผมยืดหยุ่นต่อพฤติกรรมของเขา"

"เมื่อเช้าที่ผ่านมา ผมพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ แอชลีย์ เขาอธิบายรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าพฤติกรรมที่แสดงออกมาเนื่องจากหงุดหงิดกับช่างภาพที่ตามมาถ่ายรูป แต่หลังจากนั้นเขารู้สึกเสียใจพร้อมกล่าวขอโทษต่อพฤติกรรมที่แสดงออกมากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม เรามีกฏระเบียบภายในและเรื่องนี้จะถูกนำมาพิจารณากันภายใน" กุนซือชาวดัตช์เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น