xs
xsm
sm
md
lg

“อ.โคล” ถูกจับ ตำรวจตั้งข้อหาเมาปลิ้นไม่ได้สติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล เมามายจนได้เรื่อง
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายร่างเล็กของ เชลซี เจอดีเข้าให้แล้ว เมื่อถูกตำรวจรวบตัวช่วงเช้าตรู่วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หลังต้องสงสัยว่าดื่มหนักจนเมามายไม่ได้สติ

เพรสส์ แอสโซซิเอชัน (PA) รายงานว่า ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี โดนจับที่ถนนบรอมพ์ตัน ในเซาธ์ เคนซิงตัน เมื่อเวลา 02.15 น.ก่อนถูกนำตัวส่งสถานีตำรวจลอนดอน และตั้งข้อหารวมถึงลงบันทึกประจำวันว่าดื่มอย่างหนักจนครองสติสัมปชัญญะไม่อยู่ จากนั้นจึงได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อเวลา 05.30 น.

สำหรับสาเหตุที่อดีตดาวเตะอาร์เซนอลโดนรวบ เนื่องจากไปดื่มในคอลเล็คชัน ไนต์คลับ ที่ตั้งอยู่บนถนนบรอมพ์ตัน ซึ่งภายหลังพนักงานสาว เปิดเผยว่า โคล แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนถูกทางไนต์คลับเตือน แต่ก็ควบคุมไม่อยู่ ก่อนที่จะสบถใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งตามมาดูสถานการณ์

โดยในคืนก่อนหน้าที่จะโดนรวบตัวนั้น แบ็กซ้ายผิวสีถูกจับภาพได้ว่า เข้าไปตีซี้กับ ฟิโอนา ฟิลลิปส์ อดีตพิธีกรสาวของ GMTV (Good Morning Television) รายการของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี อังกฤษ ในงานเลี้ยงประจำปีครั้งที่ 2 ของสโมสรเชลซีเนื่องในโอกาสที่มูลนิธิเพื่อการกุศลของ อาร์มานี ซึ่งเป็น 1 ในสปอนเซอร์ของ “สิงห์บลูส์” มียอดรับเงินบริจาคเพิ่มขึ้น โดยในงานมีแขกเหรื่อคนดังมาร่วมงานคับคั่งกว่า 300 คน

ด้านโฆษกของทีมเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เราได้ทราบแล้วว่า แอชลีย์ ถูกควบคุมตัว ซึ่งเราขอประมวลข้อเท็จจริงต่างๆ อย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม”
กำลังโหลดความคิดเห็น