xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ทำเก๋ใช้นกบินส่งแหวนในงานวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ และคู่หมั้นสาว
หากต้องการใช้ปีกฝีเท้าจัดจ้าน ทุกคนย่อมนึกถึง คริสเตียโน โรนัลโด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ใช่สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง “ผีแดง” ที่ขอพึ่งบริการนกเค้าแมว บินนำแหวนมาให้ดีกว่า ในงานแต่งงานกับคู่หมั้นสาวที่จะมีขึ้นช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ริโอ กำลังเตรียมงานเพื่อเข้าพิธีวิวาห์กับ ริเบ็คกา เอลลิสัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่คฤหาสน์ “เพ็คฟอร์ตัน” (Peckforton) สถานที่สุดสมบูรณ์ที่หนุ่ม-สาวหลายคนใฝ่ฝัน แต่ไฮไลต์สำคัญของงานนี้ ก็คือ เจ้านกตัวเมียที่ชื่อ โอลลี จะบินนำแหวนที่อยู่ในถุงกำมะหยี่มาให้คู่บ่าวสาว

ไมค์ โรเบิร์ตส์ คนฝึกนกที่ “เพ็คฟอร์ตัน” ทำการฝึกเจ้า “โอลลี” (OLLIE) ทุกวัน เผยว่า “ต้องใช้เวลาฝึกซ้อมถึงครึ่งชั่วโมง สิ่งแรกที่ทุกคนต้องเรียนรู้ ก็คือ อย่ากลัวและยืนนิ่งๆ จากนั้นเจ้า โอลลี ก็จะจัดการทุกอย่างเอง เธอจะบินมาเกาะที่แขนของเขาจากนั้นก็หยิบแหวนออกจากถุงที่ขา ผมจะยืนอยู่ข้างหลัง จากนั้นเธอก็จะกระโดดมาที่แขนผมเป็นอันเสร็จพิธี แม้จะไม่เคยผิดพลาด แต่แน่นอนทุกคนย่อมกังวล”

ริโอ และ รีเบ็คกา มีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน คือ ลอเรนซ์ และ ทาเต งานนี้ เจนีซ แม่ของ ริโอ จะเดินทางจากบ้านของเธอที่ “เพ็คแฮม” (Peckham) ทางตอนใต้ของ ลอนดอน รวมถึง แอนตัน เฟอร์ดินานด์ น้องชายที่เล่นอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ และ เลส ลูกพี่ลูกน้อง ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วย

สำหรับแขกในงานนี้จะมี โรนัลโด, เวย์น รูนีย์ และ เวส บราวน์ เพื่อนร่วมค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมถึง เดวิด เบ็คแฮม และ โจ โคล กับ แอชลีย์ โคล สองนักเตะ เชลซี ที่เล่นด้วยกันให้ทีมชาติอังกฤษ นอกจากนี้ ยังมีคนดังในวงการบันเทิงนำโดยแร็ปเปอร์อย่าง 50 เซ็นต์ (50 CENT)

ก่อนหน้านี้ รูนีย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม แมนฯยู ของ ริโอ ก็เพิ่งแต่งงานกับ คอลีน แฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งไฮไลท์ของงานคือการมอบผีเสื้อเป็นๆ ให้กับแขกในงานทุกคนเปิดกล่องและบินขึ้นพร้อมกัน ซึ่งแน่นอนทุกคนย่อมอยากให้งานของตนเองมีเรื่องสุดพิเศษที่น่าจดจำ
นกเค้าแมว
คฤหาสน์ที่ใช้จัดงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น