xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีไม่ปรับเงิน “โคล” จากเหตุเมาอาละวาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล (กลาง) ทำหน้าจ๋อย
เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะไม่ปรับเงิน แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ หลังจากเมาปลิ้นและอาละวาดจนถูกตำรวจรวบตัวเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมตามเวลาท้องถิ่นในเมืองผู้ดี

โคล วัย 28 ปี โดนจับที่ถนน บรอมพ์ตัน (Brompton) ใน เซาธ์ เคนซิงตัน (South Kensington) เมื่อเวลา 02.15 น.ก่อนถูกนำตัวส่งสถานีตำรวจลอนดอน และตั้งข้อหารวมถึงลงบันทึกประจำวันว่าดื่มอย่างหนักจนไร้สติ จากนั้นจึงได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อเวลา 05.30 น.

อดีตดาวเตะอาร์เซนอล ไปดื่มที่ร้าน คอลเลกชัน (Collection restaurant) ที่ตั้งอยู่บนถนนบรอมพ์ตัน พนักงานสาวรายหนึ่งเปิดเผยว่า โคล แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนถูกทางไนต์คลับเตือน แต่ก็ควบคุมไม่อยู่ พร้อมสบถใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามมาดูแลสถานการณ์

อย่างไรก็ตาม เชลซี จะไม่ปรับเงิน โคล เพราะตามธรรมเนียมทีมจะไม่ยุ่งกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนอกสนาม อีกทั้ง กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่เลือดดัตช์ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพไม่นาน จึงเห็นควรว่าไม่สั่งลงโทษนักเตะ แต่ก็จะให้กล่าวคำขอโทษกับพฤติกรรมครั้งนี้แทน

แหล่งข่าว เชลซี กล่าวถึง โคล ที่รอดถูกปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์มูลค่า 164,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) เผยว่า “กุส เพิ่งมาที่นี่ไม่นาน หากสโมสรจะไม่ปรับเงินผู้เล่น เขาก็เหตุควรว่าไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องไปเปลี่ยนแปลงมัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น