xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสิงห์บลูส์สะท้าน ปธ.ขู่ล้างบางหลังจบซีซันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่าแข้งพันล้านของ เชลซี คงอยู่กันอย่างไม่เป็นสุข เมื่อ บรูซ บัค ประธานสโมสรออกมาแย้มเชิงขู่กลายๆ ว่า มีโครงการล้างบางทีมขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีอย่างน้อย 5 คนที่จะโดนโละออกไป
บรูซ บัค ทำเอาเหล่าแข้งเชลซีสะท้าน
ระยะหลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ไม่ป้อนงบก้อนโตสำหรับซื้อนักเตะให้ “สิงห์บลูส์” เหมือนเมื่อก่อน ซึ่งหากมีการเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะต้องขายผู้เล่นที่มีอยู่ออกไปเสียก่อน เพื่อนำเงินมาจับจ่ายใช้สอย

ล่าสุด บัค ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เดลี มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของอังกฤษถึงแผนการของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ว่า “ผมคิดว่านี่ไม่ใช่เวลาที่ควรจะพูดถึงเรื่องการซื้อขายผู้เล่นช่วงซัมเมอร์ แต่ผมคิดว่าน่าจะมีผู้เล่นหลายคนที่ย้ายออกไป และอีกหลายคนที่ย้ายเข้ามาสู่ทีม”

“ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นสาม สี่ หรือห้าคน แต่ถ้าไม่ใช่ก็คงจะใกล้เคียง ซึ่งผมกำลังหมายถึงการขายผู้เล่นออกไปเพื่อหาเงินมาซื้อนักเตะใหม่ อย่างไรก็ตาม หากมีผู้เล่นที่เหมาะสมกับทีมจริงๆ เจ้าของสโมสรก็อาจอนุมัติเงินให้ซื้อตัวเขาเข้ามา”

ขณะที่ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชั่วคราวชาวดัตช์ ก็ออกมาเสนอตัวว่าพร้อมให้คำแนะนำกับ เชลซี ในการมองหาขุมกำลังใหม่ แต่ยืนยันว่า จะอยู่กับทีมจนถึงจบซีซันนี้แล้วจึงกลับไปรับงานคุมทีมชาติรัสเซียตามเดิม “ถึงผมจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเจรจาซื้อขาย แต่ถ้ามีหนทางใดที่สามารถช่วยได้ผมก็จะช่วย”

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า คนที่จะอยู่ในข่ายโดนขายออกจากทีมประกอบด้วย ฟลอร็องต์ มาลูดา, มิชาเอล บัลลัค, เปาโล แฟร์เรรา, เดโก และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา
กำลังโหลดความคิดเห็น