xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบวุ่น! วืดกากา แถม “โรบินโญ” ยังแหกค่ายซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ หายตัวโดยไม่แจ้งสาเหตุ
โรบินโญ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววย้ายทีม หลังจากมีรายงานว่า เจ้าตัวเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวของทีมเรือใบสีฟ้า ที่เมืองเตเนริเฟ ในประเทศสเปนกลางคัน ท่ามกลางความมึนงงของผู้สื่อข่าว

ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ใช้เวลาในช่วงที่ทีมไม่มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลเอฟเอคัพ ในสุดสัปดาห์นี้ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงสั้นๆ ที่ประเทศสเปน แต่ทว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา กลับมีรายงานว่า โรบินโญ สตาร์ประจำทีมที่เดินทางไปด้วย เก็บข้าวของออกจากแคมป์เก็บตัวแบบหน้าตาเฉย

โดยการออกจากแคมป์ เก็บตัวของอดีตกองหน้ารีล มาดริด ในครั้งนี้ ไม่มีการประกาศถึงเหตุผลของเจ้าตัวจากต้นสังกัดแต่อย่างใด ซึ่งสื่อผู้ดี คาดว่า อาจเป็นเพราะโรบินโญ มีปากเสียงกับ มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม รวมถึงไม่สบอารมณ์ที่ทีมไม่สามารถคว้าตัวกากามาร่วมทัพได้

ขณะที่สื่อท้องถิ่นบางฉบับถึงกับตั้งข้อสังเกตว่า มีความเป็นได้สูงที่ โรบินโญ จะใช้โอกาสดังกล่าวเรียกร้องการย้ายทีม โดยมี เชลซี ของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี อดีตนายเก่าในทีมชาติเป็นที่หมายต่อไป

อย่างไรก็ดี “สกายสปอร์ต” สื่อชั้นนำของอังกฤษ คาดการณ์ว่า การเดินทางออกจากทีมแบบกะทันหันของเจ้าของค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,728 ล้านบาท) ในครั้งนี้ อาจเป็นการเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อฉลองอายุครบ 25 ปี ในวันอาทิตย์นี้ก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น