xs
xsm
sm
md
lg

แข้งทอฟฟียิ้มได้ฟัดหงส์ 2 นัดติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์บีแมตช์เมืองลิเวอร์พูลจะเกิดขึ้นอีก 2 นัดติดต่อกันในเดือนมกราคมนี้
ฟิล จากีลกา ปราการหลังของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ยอมรับว่า ตื่นเต้นที่จะได้เจอกับ “หงส์แดง” คู่ปรับร่วมเมืองในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 และเกมลีกถึง 2 นัดติดต่อกันในเดือนมกราคม

ภายหลังจากที่ผลการจับสลากประกบคู่ในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ปรากฏออกมาว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเปิดสนามแอนฟิลด์รับศึกดาร์บีแมตช์กับทีมร่วมเมืองอย่าง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน

ซึ้งแม้ว่างานนี้จะถือว่าหนักสำหรับแข้งเอฟเวอร์โตเนียน ทว่า ฟิล จากีลกา กองหลังของทีมดังจากกูดิสันปาร์ก ไม่ได้รู้สึกหนักอกหนักใจในเรื่องนี้แต่อย่างใด

“พวกเราเฝ้ารอคอยผลการจับสลากด้วยใจระทึก และเมื่อทราบว่าต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล นับเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่เดียว แน่นอนว่าย่อมเป็นสิ่งที่วิเศษสำหรับแฟนๆ”

“เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ในการเจอกับ ลิเวอร์พูล เราทำได้ไม่ดีนัก แต่ขณะนี้เรามีโปรแกรมต้องเจอกับพวกเขาในลีก รวมทั้งในเอฟเอ คัพ ช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ซึ่งถือว่าเรามีโอกาสล้างตากับพวกเขาถึง 2 ครั้งด้วยกัน”

“สำหรับผู้เล่น และแฟนฟุตบอล เกมดาร์บีแมตช์นั้นสุดยอดเสมอ ซึ่งการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ในครั้งนี้ ก็จะเป็นนัดที่แฟนๆ รอคอยแน่นอน ผมไม่คิดว่าทั้งเรา และ ลิเวอร์พูล จะอยากมาเจอกัน แต่เชื่อว่านัดนี้เป็นเกมที่กองเชียร์จะได้ลุ้นกันสนุกแน่” จากีลกา กล่าว

โดยในช่วงเดือนมกราคมนี้จะเกิดศึกดาร์บีแมตช์เมืองลิเวอร์พูลขึ้น 2 นัดติดต่อกันที่สนามแอนฟิลด์ คือ วันจันทร์ที่ 19 มกราคมนี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ในวันเสาร์ที่ 24 มกราคม จะเป็นการเจอกันในถ้วยเอฟเอคัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น