xs
xsm
sm
md
lg

‘เทอร์รี’ คาดหวัง ‘ฮิดดิงก์’ อยู่โยงกับสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเห็น กุส ฮิดดิงก์ กุนซือชาวดัตช์ปักหลักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี แห่งมหานครลอนดอนตัดสินใจแต่งตั้ง กุส ฮิดดิงก์ ผู้จัดการทีมวัย 62 ปี เข้ากุมบังเหียนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2008/09 หลังจาก “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมประกาศสั่งปลด หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี เมื่อช่วงต้นสัปดาห์

ล่าสุด จอห์น เทอร์รี กล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีถึงนายใหม่ “เชลซี มีเวลาประมาณ 6 เดือนในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ภายในสโมสร ถ้าทำได้บางที กุส ฮิดดิงก์ อาจได้รับการเสนอสัญญายาว ดังนั้นถ้าเราอยากให้เรื่องนั้นเกิดขึ้น นักเตะทุกคนต้องช่วยนำผลการแข่งขันที่น่าพอใจมาให้เขา”

“ในความเป็นจริงผมชอบที่เห็น กุส ฮิดดิงก์ แสดงความจงรักภักดีที่จะทำงานกับทีมชาติรัสเซียต่อไป เขาทำผลงานได้ดีทีเดียวทั้งที่เข้ามาทำงานไม่นาน สำหรับเราตอนที่ อัฟราม (แกรนท์) เข้ามารับงานแทน โฮเซ (มูรินโญ) เราลงไปสู้กันได้อย่างสุดยอด ตอนนี้ เชลซี ต้องการให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีก” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ ฮิดดิงก์ ยังไม่มีโปรแกรมคุมทัพ “สิงห์บูลส์” ลุยศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า สุดสัปดาห์นี้ แต่จะเข้ามาสังเกตการณ์ถึงสนามโดยให้ เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยรับหน้าที่วางหมากในการเจอกับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ไปก่อน
เทอร์รี กระตุ้นแข้งเชลซีเค้นฟอร์ม
ฮิดดิงก์ อยู่โยงกับสิงห์บลูส์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น