xs
xsm
sm
md
lg

"สเวน" เมินปอมปีย์ขอนำจังโกลุยบอลโลก 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน
สเวน โกรัน อิริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันต้องการอยู่ทำทีม เม็กซิโก จนกระทั่งถึงศึกฟุตบอลโลก 2010 หลังจากมีข่าวพัวพันกับ ปอร์ทสมัธ และ เชลซี ที่ต้องการกระชากตัวมาคุมทัพ

ปอร์ทสมัธ ตกเป็นข่าวทาบทาม อิริคส์สัน กลับมาคุมทัพใน พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง หลังจากเพิ่งไล่ โทนี อดัมส์ ออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสวีดิช ที่เตรียมนำ เม็กซิโก ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก พบกับ สหรัฐฯ ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ออกมาเผยว่า

"ผมบอกเสมอว่ามีสัญญาถึงปี 2010 จนกระทั่งจบฟุตบอลโลก แม้ในโลกฟุตบอลคุณจะไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม แต่ผมต้องการชนะในเกมกับ สหรัฐฯ แม้จะสำคัญมากก็ตาม แต่ผมไม่คิดว่าอนาคตของตนเองจะขึ้นอยู่กับแค่ผลเกมนี้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป หากเราแพ้ ก็ยังมีเหลืออีก 9 เกม ที่เราไม่คิดว่าจะแพ้" อิริคส์สัน กล่าว

พร้อมกันนี้ อิริคส์สัน มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับข่าวที่ออกมา "ไม่มีอะไรทำให้เราวอกแวก ตัวผมและทีมมุ่งเป้ามาที่เกมเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรกับการตกเป็นข่าวกับงานดีๆ มันจะแย่ซะอีกหากพวกเขาไม่เอ่ยชื่อผม ดังนั้นผมรับได้กับสิ่งนี้"

ส่วนในรายของ เชลซี อิริคส์สัน เผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ยังไม่เคยโทรมาทาบทามเลย "สิ่งที่ผมสามารถบอกได้ก็คือหาก เชลซี ต้องการผม ทางด้านเจ้าของทีมคงโทรมาเอง เรารู้จักกันและเขาก็มีเบอร์ผม แม้จะคุยกันไม่บ่อยก็ตาม ผมยืนยันได้เลยว่าตอนนี้เขายังไม่ได้โทรมาเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น