xs
xsm
sm
md
lg

เผย “เสี่ยหมี” บินด่วนจากรัสเซียเพื่อตะเพิด “บิ๊กฟิล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมเชลซี ถึงกับลงทุนจับเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวบินด่วนมายังสนามซ้อมในอังกฤษ เพื่อเจรจาปลดหลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ออกจากตำแหน่ง ด้วยตัวเอง ตามรายงานจากเดอะมิร์เรอร์
โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี
ภายหลังจากการประกาศปลดฟ้าผ่า สโคลารี ออกจากกุนซือทีมเชลซี เดอะมิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีเผยว่า ที่มาของการกระเด็นตกเก้าอี้ของบิ๊กฟิลนั้น มาจากการที่ อบราโมวิช เดินทางมาพูดคุยด้วยตนเองที่สนามซ้อมเมื่อช่วงบ่ายวานนี้

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า เสี่ยหมี ออกอาการฉุนขาดหลังเห็นเชลซีทำได้แค่เสมอกับฮัลล์ ซิตี 0-0 ผ่านทางจอโทรทัศน์ในรัสเซีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องรีบนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวมายังอังกฤษเพื่อพูดคุยกับกุนซือบราซิเลียนด้วยตนเอง

ไม่กี่ชั่วโมงถัดมาของการเจรจาดังกล่าวที่สนามซ้อมของทีมในเซอร์เรย์ ทีมสิงห์บลูส์ ก็ออกประกาศปลดสโคลารี ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรในทันที โดย บิ๊กฟิล จะได้เงินค่าชดเชยจำนวน 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) จากการถูกยกเลิกสัญญาในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน ข่าวการปลดกุนซือวัย 60 ปี ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังสร้างความมึนงงให้กับนักเตะในทีม โดยดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงประจำทีมที่ตกเป็นข่าวไม่มีความสุขในยุคสโคลารีเผยว่า “สโมสรไม่มีการแจ้งล่วงหน้าให้นักเตะในทีมทราบเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้เลย”

เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิล ก็กล่าวในลักษณะเดียวกัน “เขาดูมีความกดดันมากในระยะหลัง ซึ่งมันต่างกับช่วงแรกๆ ที่เขาเข้ามาคุมทีม แต่ข่าวการออกจากตำแหน่งของเขาไม่ได้เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น