xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โต้ข่าวเครื่องบิน "อลอนโซ" หลุดรันเวย์สุดมั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเยนต์ส่วนตัวของเฟอร์นานโด อลอนโซ ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งแห่งทีมเรโนลต์ ออกโรงปฏิเสธข่าวที่เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของนักซิ่งสแปนิชหลุดออกนอกรันเวย์ ที่ประเทศเคนยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าเป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
อลอนโซ ไม่ได้ประสบอุบัติเหตุตามที่เป็นข่าว
ข่าวดังกล่าวถูกนำเสนอโดย "คอร์ริเอเล เดลลา สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี ว่า ปีกเครื่องบินเจ็ทของ อลอนโซที่กำลังจะเหินฟ้าสู่ประเทศสเปนพร้อมครอบครัว ได้ไปเฉี่ยวชนกับเครื่องบินลำอื่น จนทำให้เครื่องหลุดไถลออกนอกรันเวย์ ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้คนในบริเวณสนามบินในเมืองมาลินดี ประเทศเคนยา

ทว่าล่าสุด หลุยส์ กาเซียร์ อาบัด เอเยนต์ส่วนตัวของอดีตแชมป์โลกเอฟวัน 2 สมัย ออกมาเปิดเผยว่า เฟอร์นานโด อลอนโซ และครอบครัวไม่ได้เป็นผู้โดยสารในเที่ยวบินดังกล่าวแต่อย่างใด

"จริงอยู่ที่มีเครื่องบินได้รับอุบัติเหตุในสนามบินเคนยา แต่ว่าเฟอร์นานโด ไม่ได้อยู่บนเครื่องลำดังกล่าว เขาเดินทางถึงสเปนด้วยความปลอดภัย เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับข่าวที่เกิดขึ้น และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก็เป็นเรื่องเล็กน้อยมากๆ" เอเยนต์ ประจำตัวอลอนโซเผย

สำหรับ อลอนโซ พร้อมด้วยภรรยาสาวและน้องชาย เพิ่งจะเดินทางกลับจากการร่วมฉลองงานเลี้ยงปีใหม่ ที่จัดขึ้นโดย ฟลาบิโอ เบียร์ตอเร ทีมบอส ที่ประเทศเคนยา โดยเจ้าตัวมีคิวเปิดตัวรถเรโนลต์คันใหม่ "R29" ในวันที่19 มกราคมนี้ ที่ประเทศโปรตุเกส
กำลังโหลดความคิดเห็น