xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" รอดตาย! หลังเครื่องบินส่วนตัวหลุดรันเวย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ และภรรยาสุดสวย รอดตายจากเหตุการณ์สยอง
เฟอร์นานโด อลอนโซ ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งแห่งทีมเรโนลต์ ฟาดเคราะห์รับปีใหม่ เมื่อเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวประสบอุบัติเหตุหลุดออกนอกรันเวย์ ที่สนามบินประเทศเคนยา แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

"คอร์ริเอเล เดลลา สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลีเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อดีตแชมป์โลกเอฟวัน 2 สมัย ชาวสเปน พร้อมด้วยครอบครัว ได้เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ออกจากสนามบินในเมืองมาลินดี ประเทศเคนยา

ซึ่งระหว่างที่เครื่องบินกำลังจะเหินฟ้าสู่ประเทศสเปน ปีกของเครื่องได้ไปเฉี่ยวชนกับเครื่องบินลำอื่น จนทำให้เครื่องบินของนักซิ่งสแปนิช หลุดไถลออกนอกรันเวย์ ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้คนในบริเวณสนามบิน

อย่างไรก็ดี กัปตัน อัลเบอร์โต เฟอร์นานเดซ ที่ควบคุมเครื่องลำบินดังกล่าว ก็สามารถประคองและสามารถหยุดเครื่องเอาไว้ได้ ซึ่งทั้ง อลอนโซ ,ราเกล เดล โรซาริโอ ศรีภรรยา รวมไปถึงน้องชายบุญธรรม ก็สามารถออกจากเครื่องได้อย่างปลอดภัยโดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น

อลอนโซ ที่อยู่ระหว่างพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลของรถสูตรหนึ่ง เดินทางไปร่วมฉลองงานปีใหม่ ที่จัดขึ้นโดย ฟลาบิโอ เบียร์ตอเร ทีมบอสเรโนลต์ ที่ประเทศเคนยา โดยเจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวว่า เซ็นสัญญาร่วมทีมเฟอร์รารีในปี 2011 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น