xs
xsm
sm
md
lg

ซาคคีฟันธง "งู" พ่ายมิลาน เหตุใจลอยถึงผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาคคี
อาร์ริโก ซาคคี อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ฟันธงเกมดาร์บีแมตช์เมืองมิลานในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ชัยชนะจะตกเป็นของทีมเยือน เอซี มิลาน เนื่องจากเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน มัวใจลอยถึงเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จ่าฝูง อินเตอร์ มีโปรแกรมต้องเปิด จูเซ็ปเป เมียซซา รับมือ มิลาน ในคืนวันอาทิตย์นี้ตามเวลาในประเทศไทยคือตี 2 ครึ่ง โดยสถานการณ์ตอนนี้ "ปีศาจแดงดำ" จำต้องบุกชนะให้ได้หากอยากลุ้นแชมป์ เพราะตามอยู่ 8 แต้มแข่งไปแล้ว 23 นัดเกาะอยู่อันดับ 3

ซาคคี ก็มองว่ามีความเป็นไปได้ เพราะ โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ ใจลอยไปถึงเกมยุโรปที่จะเปิดบ้านรับมือแชมป์เก่า แมนฯยู ในวันอังคารที่ 24 ก.พ. "เนรัซซูร์รี อาจจะไม่ค่อยมีสมาธิ จากผลกระทบของเกมยุโรป อินเตอร์ มีทีมที่ดีก็จริง แต่ มูรินโญ รู้สึกว่าเกมกับ แมนฯยู สำคัญกับดาร์บีแมตช์"

พร้อมกันนี้ ซาคคี มองว่า มิลาน ไม่ได้เป็นรอง อินเตอร์ แม้ว่าจะไม่มี กากา เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าที่ได้รับบาดเจ็บ "มิลาน ไม่มี กากา ที่ได้รับบาดเจ็บนั่นคือการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ แต่ผลงานของ อินเตอร์ ก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นสำคัญเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น