xs
xsm
sm
md
lg

"เดลี มิร์เรอร์" ตีข่าวเรือทาบ "ชาบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี
"เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR) ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังดึง ชาบี เฮร์นานเดซ ร่วมค่ายช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อมีความเป็นไปได้ เนื่องจากกองกลาง บาร์เซโลนา อิ่มตัวกับความสำเร็จบนแผ่นดิน สเปน แล้ว

แมนฯซิตี คว้าตัวลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ทำให้ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เตรียมเสริมทัพครั้งมโหฬาร ที่่ผ่านมาเป้าหมายมี เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาร์เซนอล, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง บาร์เซโลนา และ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน

ล่าสุดสื่อ อังกฤษ ตีข่าวใหญ่ แมนฯซิตี เล็งคว้า ชาบี มานำทัพปีหน้าและ บาร์เซโลนา อาจจะไปจริงจังกับการคว้า ฟาเบรกาส ของ อาร์เซนอล คืนสู่ถิ่น คัมป์ นู แทน หลังถูกฉกไปจากอคาเดมีเมื่อปี 2003

แมนฯซิตี มองว่า ชาบี อิ่มตัวกับ บาร์เซโลนา ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ ลา ลีกา สเปน 6 สมัยและแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัย คล้ายกับกรณีของ รีล มาดริด ที่ปล่อย ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าระดับตำนานให้ ชาลเก 04 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา

ชาบี ปัจจุบันวัย 31 ปีอยู่กับ บาร์เซโลนา มาตั้งแต่อายุ 11 ปี หาก แมนฯซิตี สามารถปล่อยนักเตะที่ไม่ใช้งานออกไปได้บางส่วน ก็พร้อมจะทุ่มเงินค่าเหนื่อยให้มากกว่า 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น