xs
xsm
sm
md
lg

วงในเผยปอมปีย์เข้าเจรจาหลังจังโก้ส่อปลด “สเวน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าววงใน “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ให้ข่าวว่าตอนนี้ทีมเข้าเจรจา สเวน โกรัน อีริคส์สัน อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากกุนซือชาวสวีดิช ส่อโดนปลดจากตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติเม็กซิโก
สเวน ว่าที่นายใหม่ปอมปีย์ ?
สเวน โกรัน อีริคส์สัน เคยเปิดปากต้องการมุ่งมั่นกับงานพา “จังโก้” เม็กซิโก เข้าไปลุยแข้งฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายประจำปี 2010 ที่จะมีขึ้นที่แอฟริกาใต้ ทว่า การที่ทีมบุกปราชัย สหรัฐอเมริกา 0-2 อาจทำให้อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษตกงานในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน อาจได้งานทำในทันที เมื่อแหล่งข่าววงในของปอร์ทสมัธแจ้งกับ “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี ว่า ผู้จัดการทีมวัย 61 ปี ได้รับการทาบทามให้เข้ามาคุมบังเหียนในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค แล้ว “ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยถึงโอกาสในการย้ายมาร่วมงานกันแล้ว”

สำหรับ ปอร์ทสมัธ หลังสั่งปลด โทนี อดัมส์ ออกจากตำแหน่งก็ให้ พอล ฮาร์ท รักษาการกุนซือเคียงข้างกับ ไบรอัน คิดด์ และ “ปอมปีย์” ก็เพิ่งเปิดบ้านบดชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน

ในส่วนของ อีริคส์สัน หลังโดนเขี่ยตกเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ซิตี เมื่อช่วงหน้าร้อนก็เข้ามานั่งแท่นนายใหญ่ทีมชาติเม็กซิโก แต่ผลงานกลับไม่เข้าตาได้แค่เสมอ แคนาดา รวมถึงพ่าย จาเมกา, ฮอนดูรัส และล่าสุด เสียที สหรัฐฯ ทำให้ “เฮียเถิก” จ่อโดนเด้ง แต่จะมีเงินค่าชดเชยติดกระเป๋า 2.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น