xs
xsm
sm
md
lg

‘ปิแรส’ กระแซะตราไก่ทุ่มทุนจิก ‘เวนเกอร์’ คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากระแซะสมาคมลูกหนัง “ตราไก่” กล้าๆ ทุ่มทุนกระชาก อาร์แซน เวนเกอร์ มาคุมบังเหียนเพื่อโอกาสไปฉายฟอร์มในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้
เวนเกอร์-ปิแรส สมัยทำงานด้วยกันในถิ่นปืน
การบุกไปตามตีเสมอ “ผีดิบ” โรมาเนีย 2-2 ในฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ฟางเส้นสุดท้ายระหว่างทีมชาติฝรั่งเศส กับ เรย์มงด์ โดเมอเน็ค ยังยึดติดต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าไม่นานหลายฝ่ายมองว่า โดเมอเน็ค คงโดนปลดออกจากตำแหน่งอยู่ดี

ด้าน โรแบร์ ปิแรส ออกมาแนะนำสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) ให้ลองพิจารณากุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ “อาร์แซน เวนเกอร์ มีความเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยคุณภาพของเขาช่วยส่งเสริมทีมชาติฝรั่งเศสได้”

“อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคนมีคลาส เขายังเป็นกุนซือ อาร์เซนอล แต่คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดได้บ้าง ถ้ามีข้อเสนอที่น่าสนใจจากสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ปัจจัยสำคัญคงต้องดูด้วยว่า อาร์แซน ปรารถนาย้ายออกจากลอนดอนหรือยัง” ดาวเตะวัย 34 ปีกล่าวต่อ

“ณ ตอนนี้ ผมค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับอนาคตของทีมชาติฝรั่งเศส ผมไม่อยากเห็น โดเมอเน็ค อยู่ในตำแหน่งอีกต่อไป ตอนนี้ผู้เล่นดาวรุ่งของทีมไม่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากรุ่นพี่ๆ และโค้ชก็สมควรถูกตำหนิที่ปล่อยให้เป็นแบบนี้” ปิแรส ซึ่งไม่ติดทีมชาติมาตั้งแต่ปี 2004 ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น