xs
xsm
sm
md
lg

‘เจมส์’ เชียร์ ‘สเวน’ เหมาะคุมบังเหียนปอมปีย์ที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เจมส์ นายทวารทีมชาติอังกฤษชี้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมบังเหียน “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ดิ้นรนอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปอร์ทสมัธ เป็นอีกหนึ่งทีมในลีกเมืองผู้ดีที่สั่งปลดผู้จัดการทีม โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนหวยไปลงที่ โทนี อดัมส์ แม้ปัจจุบันสโมสรดังทางตอนใต้ไปดึง ไบรอัน คิดด์ อดีตมือขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยงาน พอล ฮาร์ท กุนซือชั่วคราว

อย่างไรก็ตาม เดวิด เจมส์ ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีทำนองอยากเห็น สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเข้ามาทำงานในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค “ผมมั่นใจว่าแฟนๆ คงไม่คาดคิดมาก่อนหากจะมีอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเข้ามาทำงานที่นี่ สติปัญญาความสามารถของ สเวน มากมายมหาศาลเหมาะสำหรับเรา”

สำหรับ อีริคส์สัน หลังแยกทางกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็เข้าไปทำงานคุมทีมชาติเม็กซิโก โดยเซ็นสัญญากับสมาคมลูกหนังแดนจังโก้ถึงปี 2010 ทว่าล่าสุดกุนซือชาวสวีดิชเปรยอยากกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกอยู่เหมือนกัน

“แน่นอนว่าผมอยากกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกในอนาคต ถ้ายังมีสโมสรต้องการผม ทุกอย่างยังสามารถเป็นไปได้ แต่ถึงวันนี้ผมอยากหยุดแผนของอนาคตไว้ก่อน ชีวิตในวงการกีฬาขึ้นลงเร็วเหลือเกิน พรุ่งนี้คุณอาจตกงาน ดังนั้นคุณต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุดเสียก่อน ผมมีความสุขและก็หวังพาเม็กซิโกไปลุยฟุตบอลโลก ผมยังไม่ได้คิดถึงงานกับ เชลซี และ ปอร์ทสมัธ เลย” กุนซือหัวเถิกทิ้งท้าย
เจมส์ เชียร์นายเก่ามากู้วิฤติปอมปีย์
สเวน ทำเมินปอร์ทสมัธขอมุ่งมั่นกับจังโก้
กำลังโหลดความคิดเห็น