xs
xsm
sm
md
lg

‘สเวน’ ขอบคุณจังโก้ไว้ใจให้คุมทีมไปบอลโลก 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดปากขอบคุณสมาคมฟุตบอลแดนจังโกที่ไว้วางใจให้ทำหน้าที่พาทีมชาติเม็กซิโกไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010
อีริคส์สัน ชูเสื้อแข่งเม็กซิโกในงานเปิดตัว
หลังโดนปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตามคาดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุด สเวน-โกรัน อีริคส์สัน วัย 60 ปีตัดสินใจเข้ากมุบังเหียนทีมชาติเม็กซิโก เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก

ซึ่งหลังจากได้รับการแต่งตั้งให้มาทำงานแทน ฮูโก ซานเชซ กุนซือชาวสวีดิชออกมาให้สัมภาษณ์เป็นภาษาสเปนในเบื้องต้น “ อยากขอบคุณสมาคมฟุตบอลเม็กซิกันกับความไว้วางใจที่มีให้แก่ผม เป้าหมายของเราคือผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกปี 2010 (ที่แอฟริกาใต้) เราต้องพยายามทำผลงานให้ดีกว่าในอดีต ”

ด้าน ฮอร์เก เวอร์การา ประธานกัวดาลาฮารา เอฟซี สโมสรลูกหนังชั้นนำในลีกแดนจังโก้ ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการสมาคมลูกหนังเม็กซิกัน กล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความ “ มีมติออกมาเอกฉันท์ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ได้รับการยอมรับ ”

ก่อนหน้านี้หลังจากเด้ง ซานเชซ ตกเก้าอี้จากการไม่สามารถพา เม็กซิโก ชุดยู 23 คว้าโควตาไปลุย “ปักกิ่งเกมส์” สมาคมฟุตบอลเม็กซิกันดัน เฮซุส รามิเรซ จากชุดยู 17 ปีขึ้นมาทำงานแทนชั่วคราว แต่หลังจากนี้ อีริคส์สัน ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาจะมารับผิดชอบทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัว รอประเดิมสนามรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกกับ เบลิเซ ในเดือนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น