xs
xsm
sm
md
lg

ป๊ะป๋ายัน “ดอส ซานโตส” โดนใจเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณพ่อของ โจวานนี ดอส ซานโตส กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก ยืนยันลูกชายของเขาได้รับความสนใจจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

โจวานนี ดอส ซานโตส มีโอกาสลงสนามช่วย “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้น้อยลงไป สืบเนื่องจากฟอร์มที่โดดเด่นขึ้นมาของ โบยาน เกอร์กิซ ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนชุดเล็ก จนมีข่าวว่า ดาวเตะชาวเม็กซิกันอาจเดินออกจากถิ่นคัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้

ทั้งยังมีข่าวลือตามมาว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” สนใจกระชาก ดอส ซานโตส มาร่วมงาน ซึ่งล่าสุด ซิซินโญ คุณพ่อของนักเตะออกมาเผยกับ “เอล ยูนิเวอร์แซล” หนังสือพิมพ์แดนจังโก้ “เขาได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี”

“อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่รู้ข้อมูลอะไรมากนัก ตอนนี้เชื่อว่าเอเยนต์ส่วนตัวของ โจวานนี (ดอส ซานโตส) กำลังอยู่ในช่วงเจรจา แต่ก็ไม่มั่นใจว่าลูกชายจะย้ายทีมหรือไม่ เพราะตอนนี้เขาคิดถึงแต่เรื่องช่วย บาร์เซโลนา” ป๊ะป๋ากล่าวตบท้าย

สำหรับ ดอส ซานโตส ลงสนามให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ไปแล้ว 25 นัดในฤดูกาล 2007/2008 อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 18 ปี เพิ่งทำได้แค่ประตูเดียวจากเกมที่ บาร์เซโลนา เจอกับ “ม้าขาว” สตุดการ์ท จากเยอรมนี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น