xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเตรียมเบียดสิงห์บลูส์-ผีแดงซิว ‘ดอส ซานโตส’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มีโอกาสกระชาก โจวานนี ดอส ซานโตส กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกมาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังจากที่เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะเตรียมเข้าพูดคุยกับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวบางสำนักแดนกระทิงดุเชื่อว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน พร้อมขาย โจวานนี ดอส ซานโตส ที่ช่วงหลังไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามออกจากถิ่นคัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ในราคาเพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455 ล้านบาท)

ล่าสุด “เดอะมิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีประโคมข่าวทันทีว่า ดอส ซานโตส มีโอกาสมาโลดแล่นในพรีเมียร์ชิปฤดูกาลหน้า โดยสโมสรที่มีภาษีในตัวดาวเตะวัย 18 ปีมากที่สุดขณะนี้ได้แก่ แมนฯ ซิตี เพราะมีข่าวว่า ปินี ซาฮาวี เอเย่นต์คนดังของนักเตะชาวเม็กซิกันเตรียมถกรายละเอียดเบื้องต้นกับ “แม้ว” ทักษิณ ชินวัตร และทีมงาน

ก่อนหน้านี้ ดอส ซานโตส เคยตกเป็นเป้าหมายสำคัญของทั้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังแห่งลีกสูงสุดอังกฤษ อย่างไรก็ตาม จากฟอร์มการเล่นและโอกาสในการลงสนามโชว์ที่ลดน้อยลงไปทำให้กระแสข่าวดังกล่าวเงียบไปในระยะหลังๆ มานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น