xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบจ๋อย “ดอส ซานโตส” อยากปักหลักเจ้าบุญทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจวานนี ดอส ซานโตส ดาวรุ่งเม็กซิกัน ประกาศต้องการเล่นให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ไปอีกนานๆ เท่ากับเป็นการดับความหวัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปโดยปริยาย

แมนฯ ซิตี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวต้องการตัว โจวานนี ดอส ซานโตส กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก มาเติมความสดในแดนหน้า ทว่า ล่าสุด ดาวเตะวัย 18 ปี อยากปักหลักในถิ่นคัมป์ นู ของบาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน แทนที่จะย้ายไปอยู่ในรั้งซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ดอส ซานโตส กล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีและแดนกระทิงดุ “ผมคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงข่าวลือต่างๆ ได้ ไม่ว่ากับทีมในพรีเมียร์ชิปหรือว่าลีกอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ผมต้องการอยู่กับปัจจุบัน ผมยังเล่นให้บาร์เซโลนา ต้องการอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า และอีกหลายๆ ปีถ้าเป็นไปได้ ที่สำคัญ ผมไม่เคยมีความคิดย้ายออกจากสโมสรบาร์เซโลนาเลย”

สำหรับ ดอส ซานโตส ก่อนหน้านี้ เคยได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ชิปอย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทว่าการลงสนามที่น้อยลงเนื่องจากโดน โบยาน เกอร์กิซ ดาวรุ่งทีมชาติสเปนเบียดแย่งตำแหน่งไป ทำให้กระแสข่าวดังกล่าวลดน้อยลงไปจนมาได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี อีกครั้ง

นอกจากฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปเนื่องจากโอกาสในการลงสนามที่มีจำกัด ดอส ซานโตส มักต้องฉีดยาระงับความเจ็บปวดบริเวณข้อเท้าซ้ายเพื่อลงช่วย “เจ้าบุญทุ่ม” ซึ่งหลังจบฤดูกาล 2007/2008 คาดว่า นักเตะผิวสีจะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อตัดปัญหาในระยะยาว

โดย ดอส ซานโตส กล่าวทิ้งท้าย “ผมเข้าพบกับทีมแพทย์, โค้ช และก็ฝ่ายเทคนิคของสโมสร พวกเขาอนุญาตให้ผมฉีดยาก่อนลงสนามไปก่อน ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับตัวเองและสโมสร อย่างไรก็ดี เมื่อจบฤดูกาลผมพร้อมเข้ารับการผ่าตัด และก็มั่นใจว่า สโมสรพร้อมอยู่เคียงข้างผมต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น