xs
xsm
sm
md
lg

“แม้ว” ทำเก๋ควงแข้ง “เรือใบ” ทัวร์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศแผนการทัวร์เอเชียช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ หวังบุกโกยเงินจากแดน “ลอดช่อง” สิงคโปร์ ก่อนจะไปโชว์แข้งที่ฮ่องกง, มาเก๊า, อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย โดยงานนี้ “เสี่ยแม้ว” พร้อมร่วมทีมมาด้วย

โดย นายทวีศักดิ์ ศรีสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการบริหารของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ “สเตรท ไทมส์” ของประเทศสิงคโปร์ว่าเตรียมที่จะส่งทีมชุดใหญ่เดินทางมาลงแข่งขันตามประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชียช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะมีการเปิดเผยตารางอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์นี้

“คุณทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรจะเดินทางร่วมกับสโมสรเพื่อนำผู้เล่นของซิตีมาทัวร์เอเชียครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวเอเชียได้ชื่นชมฝีเท้าของนักเตะของเรา”

สำหรับสโมสรแมนฯ ซิตี คาดว่าจะเดินทางมาเยือนสิงคโปร์ในระหว่างวันที่ 14-20 พฤษภาคมนี้ และยังถือเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีกทีมแรกที่เดินทางมาเยือนแผ่นดินลอดช่องในรอบ 7 ปี หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล มาทัวร์ดินแดนแห่งนี้เมื่อปี 2001

ขณะเดียวกันยังมีการยืนยันด้วยว่า “ซิตี” จะเดินทางไปฟาดแข้งยังดินแดนอื่นๆ ประกอบด้วย ฮ่องกง, มาเก๊า, จาการ์ตา ของอินโดนีเซีย และกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซียอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น