xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! “โอชัว” เตรียมแต่งงานปลายปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว
สื่อท้องถิ่นแดนจังโก้ตีข่าว ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสตรีหมายเลขหนึ่งของโลก เตรียมแต่งงานกับ อันเดรส โคเนซา ผู้จัดการทั่วไปของสายการบินเอโรเม็กซิโก (Aeromexico airline) ซึ่งเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของตัวเธอเองในช่วงปลายปีนี้

โดยบรรดาสื่อท้องถิ่นรายงานว่า โคเนซา หนุ่มใหญ่วัย 39 ปี ขอ โอชัว แต่งงานขณะที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนด้วยกันที่ยุโรป ส่วนนิตยสารโฮลา (Hola) ฉบับประเทศเม็กซิโก ระบุว่าทั้งคู่มีแผนจะแต่งงานกันในช่วงปลายปีนี้

ด้าน โมนิกา มาร์รอน โฆษกส่วนตัวของ ยอดโปรสาวชาวเม็กซิกัน ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ออกมา โดยบอกแต่เพียงว่าทั้งคู่ได้กำหนดวันและเวลาที่จะจัดพิธีแต่งงานเอาไว้แล้วเท่านั้น

ทั้งนี้หากมีพิธีแต่งงานเกิดขึ้นจริงจะถือเป็นประสบการณ์แต่งงานครั้งแรกของ โอชัว ในวัย 27 ปี ส่วน โคเนซา ผ่านการแต่งงานมาแล้ว พร้อมมีลูกติดถึง 3 คน ซึ่ง เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ เคยบอกว่าในที่สุดเธออยากหันหลังให้กับวงการกอล์ฟเพื่อแต่งงานและมีลูก แต่ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดแผนการเลิกเล่นแต่อย่างใด

อนึ่ง แอนนิกา โซเรนสตัม ตำนานนักกอล์ฟสตรีโลก ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ โอชัว เพิ่งแต่งงานกับ ไมค์ แม็คจี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา หลังปิดฉากชีวิตโปรอันสุดยอดของตัวเองไปไม่ถึง 4 สัปดาห์เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น