xs
xsm
sm
md
lg

“โอชัว” รับรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน ลงป้องกันแชมป์คราฟท์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว จะคว้าแชมป์เมเจอร์รายการที่ 3 ให้กับตัวเองได้หรือไม่?
"แชมป์เก่า" ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสตรีหมายเลขหนึ่งของโลก เผยรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านกับการลงเล่นที่สนามมิชชัน ฮิลส์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนลงป้องกันแชมป์ คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป เมเจอร์แรกของปีที่จะเริ่มในวันที่ 2 เมษายนนี้

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟหญิงเมเจอร์รายการแรกของปี 2009 “คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป” ที่สนามมิชชัน ฮิลส์ คันทรี คลับ ระยะ 6,673 หลา พาร์ 72 รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 70 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 2-5 เมษายนนี้

ล่าสุด “แชมป์เก่า” ลอเรนา โอชัว ยอดโปรสาวชาวเม็กซิกัน เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาที่สนามมิชชัน ฮิลส์ ที่ใช้จัดศึกคราฟท์ฯ มาแล้ว 38 ครั้ง ว่า "ฉันมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ด้วยความเป็นเมเจอร์แรกของปีนี้ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่พิเศษสุดเสมอ ขณะที่การได้มีโอกาสป้องกันแชมป์ยิ่งถือเป็นเรื่องที่พิเศษมากขึ้นสำหรับตัวเอง"

"เราอยู่ที่นี่กันมานาน นี่คือการลงเล่นรายการ คราฟท์ นาบิสโก ครั้งที่ 10 ของฉันแล้ว ซึ่งมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากมาย การลงเล่นที่สนามแห่งนี้ฉันรู้ว่าต้องทำอย่างไรทั้งเรื่องการพัตต์และการเล่นกับอุปสรรคต่างๆ ของสนาม ตลอดจนรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนที่ดี" โอชัว ที่น่าจะได้แรงเชียร์จากแฟนกอล์ฟชาวลาตินที่อาศัยอยู่ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย กล่าว

ด้าน แคร์รี เวบบ์ นักกอล์ฟสาวระดับฮอลล์ ออฟ เฟรม ที่กลับมาสู่ความสนใจของวงการกอล์ฟสตรีโลกอีกครั้งในฐานะอดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2000 กับ 2006 โดย โปรสาวจอมเก๋าจากออสเตรเลีย ปีนี้กลับมาฟอร์มสดอีกครั้งด้วยการชนะที่ฟีนิกซ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกในรอบ 2 ปีเลยทีเดียว

"แน่นอนว่าฉันมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่มิชชัน ฮิลส์ และกำลังตั้งตารอได้กลับมาเล่นรายการนี้ เป็นเมเจอร์แรกที่น่าตื่นเต้นเสมอ"” เวบบ์ กล่าว "แน่นอนว่าการคว้าแชมป์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสร้างความมั่นใจมากให้กับฉันในสัปดาห์นี้"

ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว โอชัว คว้าแชมป์ด้วยการชนะ ซูซานน์ เพตเตอร์สัน กับ แอนนิกา โซเรนสตัม ห่างถึง 5 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น