xs
xsm
sm
md
lg

“เวอร์เชโนวา” ถ่ายเซ็กซี!! บอกง่ายกว่าตีกอล์ฟเยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทำเอาหนุ่มไทยทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เคลิบเคลิ้มไปตามๆ กันสำหรับ มาเรีย เวอร์เชโนวา นักกอล์ฟสาวสวยจากรัสเซีย ที่ถูกยกให้เป็น มาเรีย ชาราโปวา แห่งวงการกอล์ฟสตรี หลังเจ้าตัวได้รับเชิญจากผู้สนับสนุนให้มาโชว์ความเซ็กซีโดยเฉพาะในศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเดือนที่แล้ว

ล่าสุด เวอร์เชโนวา สาวสวยวัย 23 ปีจากมอสโคว์ ที่โลดแล่นอยู่ใน เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ เสียเป็นส่วนใหญ่ รับจ็อบถ่ายแบบให้กับนิตยสาร GolfPunk International ซึ่งแน่นอนว่า MGR Sports เก็บภาพบางส่วนมาให้แฟนกอล์ฟชาวไทยชื่นชมให้พอหายคิดถึง พร้อมกับบทสัมภาษณ์แบบสั้นๆ

อะไรง่ายกว่ากันระหว่างการถ่ายแบบกับเล่นกอล์ฟ?
เวอร์เชโนวา : ล้อเล่นหรือเปล่า? แน่นอนต้องเป็นการถ่ายแบบอยู่แล้ว เนื่องจากก็แค่สวมเสื้อผ้าแล้วก็โพสท่า หากกอล์ฟเล่นง่ายแบบนี้คงทำ 20 อันเดอร์พาร์ทุกรายการไปแล้ว

คุณได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนระหว่างทำศึก บริติช โอเพน ที่สนามซันนิงเดล เมื่อปีที่แล้ว ก็เพราะการแต่งตัวของคุณ?
เวอร์เชโนวา : ฉันสนุกกับการแต่งตัว และชอบที่จะนำสิ่งใหม่ๆ เข้ามาสู่สนามกอล์ฟ และหากสวมเสื้อผ้าให้เซ็กซี อาจด้วยการใส่กระโปรงสั้นๆ หรือเสื้อผ้าเหมือนกับพวกนักเทนนิสแล้วผู้คนสนใจก็ยอดเยี่ยมไปเลย

คุณดูกอล์ฟทางทีวีบ่อยหรือเปล่า?
เวอร์เชโนวา : ไม่ถึงขนาดนั้น ทีวีรัสเซียไม่ค่อยมีถ่ายทอดกอล์ฟ ดังนั้นฉันไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับ เดอะ มาสเตอร์ส เลยจริงๆ ดังนั้นจึงไม่มีความเห็นเกี่ยวกับความสนใจจากสื่อหรือเงินรางวัลที่จะได้รับ ฉันแค่อยากเล่นกอล์ฟเพื่อความสนุกของชีวิต

คุณอยากให้คนอื่นรู้จักในฐานะอะไร สาวเซกซีหรือนักกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม?
เวอร์เชโนวา : ทั้งสองอย่าง ขอบคุณ





กำลังโหลดความคิดเห็น