xs
xsm
sm
md
lg

“เหลียง” เล็งเล่นโยคะแก้จุดอ่อนเรื่องสมาธิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหลียง เหวิน-ชง
เหลียง เหวิน-ชง สตาร์นักกอล์ฟชาวจีน เตรียมให้เวลากับการเล่นโยคะเพิ่มมากขึ้นเพื่อแก้จุดอ่อนในเรื่องของการเสียสมาธิ โดยเฉพาะกับการลงเล่นวันสุดท้ายของการแข่งขัน

เหลียง สร้างชื่อบนเวทีกอล์ฟเอเชีย หลังจากคว้าแชมป์ได้ 2 รายการเมื่อปี 2007 จนก้าวขึ้นไปเป็นชาวจีนคนแรกที่ได้ตำแหน่งทำเงินรางวัลสูงสุดของ เอเชียน ทัวร์ เมื่อปี 2007

ขณะที่ล่าสุด โปรวัย 30 ปีที่มีคิวลงประเดิม เอเชียน ทัวร์ รายการแรกของตัวเองในศึก เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน ในสัปดาห์นี้ ออกมาเปิดเผยว่า "จีฟ มิลกา ซิงห์ เล่นโยคะเป็นประจำ ส่วน ประหยัด มากแสง ก็ชอบนั่งสมาธิ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันช่วยพวกเขาได้มากทีเดียว ดังนั้นผมจึงพยายามเล่นโยคะให้มากขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มสมาธิให้อยู่กับเกมกอล์ฟมากกว่านี้"

นอกจากนี้ เหลียง ยังวางแผนแบ่งเวลาเล่นทั้งในยุโรปและเอเชีย โดยพยายามจะชนะในยุโรปให้ได้สักรายการ "ผมคุยกับผู้เล่นอย่าง ธงชัย ใจดี และ จโยติ รันห์ดาวา บ่อยๆ เพื่อขอคำแนะนำในการลงเล่นแต่ละทัวร์นาเมนต์และสนามต่างๆ"

"อย่างไรก็ตามผมยังคงให้ความสำคัญกับ เอเชียน ทัวร์ อยู่ เนื่องจาก เอเชียน ทัวร์ ทำให้ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ ตอนชนะตำแหน่งทำเงินสูงสุด ผมได้รับเชิญไปเล่น เดอะ มาสเตอร์ส และบริติช โอเพน เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผมสำนึกบุญคุณตรงนี้มาก" ก้านเหล็กจากแดนมังกร กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น