xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” นำขบวนดาวดังลาปืน หากวืดแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส กัปตันทีม
“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” แทบลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซนอล ได้แก่ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม และสองกองหน้าตัวหลักทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อาจตัดสินใจอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หาก “ปืนโต” ไม่สามารถจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกจนชวดตั๋วลุยแชมเปียนส์ ลีกปีหน้า

อาร์เซนอล ทำผลงานไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ นอกจากจะหลุดจากวงโคจรการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิปอีกปีแล้ว ยังต้องมาดิ้นรนทำผลงานช่วงที่เหลือให้จบอยู่ใน 4 อันดับแรก เพื่อคว้าสิทธิ์ไปลุยฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปในปีหน้า โดยตอนนี้ “เดอะกันเนอร์ส” กำลังรั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางตามหลังกลุ่ม “บิ๊กโฟร์” อยู่ถึง 6 คะแนน

ด้าน “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” อ้างแหล่งข่าวภายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ที่ออกมาเปิดเผยว่านักเตะชั้นนำของทีมอย่าง ฟาเบรกาส, ฟาน เพอร์ซี และ อเดบายอร์ เริ่มกังวลใจต่ออนาคตและความทะเยอทะยานของ อาร์เซนอล จนอาจตัดสินใจย้ายออกไปหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

“ปัญหาจริงกำลังก่อตัวเพราะผู้เล่นชื่อดังต่างสับสนต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หาก อาร์เซนอล จบฤดูกาลโดยหลุดจาก 4 อันดับแรก มันไม่มีทางเลยที่นักเตะอย่าง ฟาน เพอร์ซี, อเดบายอร์ และ ฟาเบรกาส จะทนอยู่ต่อไป แม้ว่าพวกเขาพร้อมจะเล่นเพื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม) แต่ก็มีความกระหายต่อชัยชนะเช่นกัน มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่มันขึ้นอยู่กับความสำเร็จในอนาคต” แหล่งข่าวเปิดเผย

ฟาเบรกาส ซึ่งกำลังพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าอยู่ที่บ้านเกิดในเมืองบาร์เซโลนาเพิ่งถูกสื่อท้องถิ่นรายงานว่าเตรียมย้ายกลับมาถิ่นแคมป์ นู อีกครั้งหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ขณะที่ ฟาน เพอร์ซี ซึ่งยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปืนโต” ก็ตกเป็นข่าวกับ “เจ้าบุญทุ่ม” เช่นกันระหว่างที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูกาลเปิดอยู่ ส่วน อเดบายอร์ มีข่าวกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช ซีเรีย เอ มาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล

นอกจากนี้ แทบลอยด์ฉบับดังกล่าว ยังเปิดเผยอีกว่า เวนเกอร์ เริ่มไม่พอใจการดำเนินงานของสโมสรเกี่ยวกับความคืบหน้าในการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าตัวแทนของนักเตะจะเข้าไปพูดคุยกับ อีวาน กาซิดิส ประธานบริหารของทีมแล้วก็ตาม แต่การยื่นข้อเสนอจริงๆ ยังไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์
อเดบายอร์ กองหน้าร่างยักษ์
กำลังโหลดความคิดเห็น