xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ เซ็ง ‘วัลคอตต์’ ผ่าไหล่ชวดช่วยปืน 3 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สุดเซ็งที่ทราบว่า ธีโอ วัลคอตต์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษต้องพักรักษาตัวนาน 3 เดือนจากการผ่าตัดรักษาอาการไหล่หลุด
วัลคอตต์ ชวดช่วยปืนไปหลายนัด
นับตั้งแต่ย้ายจาก “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน มาร่วมงาน อาร์เซนอล เมื่อปี 2006 ธีโอ วัลคอตต์ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่ไหล่มาโดยตลอด และเมื่อปี 2007 ต้องพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดในลอนดอนหลายนัด เนื่องจากเจ็บไหล่ซ้าย

อีกทั้งเมื่อเดือนก่อน วัลคอตต์ ยังมาเจ็บบริเวณไหล่อีกครั้งนัดที่ อาร์เซนอล บุกพ่าย “ช่างปั้นหม้อ” สโตค ซิตี 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ล่าสุดในการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษช่วงกลางสัปดาห์ ดาวเตะวัย 19 ปีบาดเจ็บไหล่ขวาจนต้องถอนตัวจากนัดกระชับมิตรที่ “สิงโตคำราม” บุกเฉือน “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี 2-1 คืนวันพุธที่ผ่านมา

วัลคอตต์ จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดรักษาไหล่เพื่อให้หายขาดแต่ก็ต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดี “ผมค่อนข้างผิดหวังเนื่องจาก ธีโอ (วัลคอตต์) เป็นกำลังสำคัญของ อาร์เซนอล แต่อาการแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ในการฝึกซ้อม มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดได้ทุกหนแห่ง”

“ผมคงไม่สามารถไปต่อว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มันเป็นอุบัติเหตุระหว่างการฝึกซ้อมที่ผมต้องยอมรับ ณ วันนี้คงไม่ต้องไปคิดถึงค่าชดเชยอะไรที่จะมาทดแทนนักเตะของเราได้” กุนซือชาวฝรั่งเศสตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น