xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ควันออกหู! จี้ลงโทษพวกถอนตัวทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ สุดเซ็ง เมื่อวัลคอตต์เจ็บจากทีมชาติ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฉุนขาดกับการถอนตัวทีมชาติของบรรดาผู้เล่นทีมบิ๊กโฟร์ ด้วยการออกมาเรียกร้องให้ฟีฟ่า หาทางจัดการกับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นทีมชาติ แต่กลับลงเตะให้สโมสรได้ในอีกไม่กี่วันถัดมา

กุนซือเลือดน้ำหอมเพิ่งแสดงความไม่พอใจที่เกมกระชับมิตรทีมชาติ ถูกจัดคิวให้ฟาดแข้งกันในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าพร้อมให้ความเคารพทีมชาติทุกๆทีม ด้วยการปล่อยตัวนักเตะตัวหลักไปลงเล่นในช่วงวันพุธ

ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์มองว่า การที่ตนเองเปิดโอกาสให้นักเตะทุกคนไปรับใช้ชาติในเกมกระชับมิตร กลายเป็นพวกแปลกแยกไปแล้ว หลังสตาร์ดังของทีมบิ๊กโฟร์ส่วนใหญ่ ต่างพาเหรดถอนตัวด้วยเหตุผลบาดเจ็บด้วยกันทั้งสิ้น

"เราไม่เคยคิดที่จะให้นักเตะถอนตัว แต่แล้วเมื่อเมื่อนักเตะของเราได้รับบาดเจ็บหนักกลับมา ถือเป็นเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก" นายใหญ่ปืนโตเผยหลังเสีย ธีโอ วัลคอตต์ ที่ไหล่หลุดต้องพัก 3 เดือน ในการฝึกซ้อมกับทีมสิงโตคำราม

"ผมคิดว่าเรื่องนี้น่าสนใจมาก ว่าฟีฟ่าหรือยูฟ่า จะหาทางจัดการกับพวกที่ชอบถอนตัวพร่ำเพรื่ออย่างไร ผมคิดว่าควรมีมาตราการบางอย่างมาจัดการกับพวกที่ไม่ยอมเล่นทีมชาติ แต่กลับลงมาวิ่งปร๋อในการเล่นให้ต้นสังกัด ในวันเสาร์ หรือวันอาทิตย์ต่อมา" เวนเกอร์เผยแบบสุดเแค้น
กำลังโหลดความคิดเห็น