xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เร่งซิวดาวรุ่งนักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน วันเดอร์คิดนักบุญ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนกำลังเร่งเจรจาอย่างหนักในการดึงตัว อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน กองกลางดาวโรจน์วัน 17 ปีของ เซาแธมป์ตัน มาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ให้ได้ในเร็ววันนี้ ขณะที่สื่อผู้ดีคาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 17 ปีนับเป็นนักเตะอังกฤษที่หลายทีมในพรีเมียร์ชิปกำลังหมายปอง หลังโชว์ฟอร์มในลีกวันร่วมกับทีม "นักบุญ" ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทั้งยังทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับสองรองจากธีโอ วัลคอตต์ ที่ยิงประตูครบ 6 ลูกจากการลงเล่นในลีก 24 เกมแรก

ล่าสุดอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ทีมปืนโตออกมาเผยถึงความคืบหน้าในการคว้าตัวแชมเบอร์เลนมาร่วมทัพว่า "เรากำลังพยายามอย่างเต็มความสามารถที่จะเจรจาให้ทุกอย่างเรียบร้อย เริ่มจากการรับข้อเสนอจากเซาแธมป์ตันรวมถึงการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ และหวังว่าทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี เพราะเวลานี้ไม่ได้มีเราทีมเดียวที่ต้องการตัวอเล็กซ์"

ด้านมาร์ค แชมเบอร์เลน ซึ่งเป็นบิดาของเจ้าหนูอเล็กซ์ รวมถึงเคยติดทีมชาติอังกฤษในช่วงปี 1982-1984 ก็ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในทีมปืนใหญ่ว่า "ผมคิดว่าอาร์เซนอลคือที่หมายในฝันของอเล็กซ์ ที่นั่นมีผู้เล่นชั้นยอดมากมาย ที่สำคัญเขาสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแดนกลาง ซึ่งเป็นสไตล์ที่อาร์เซนอลต้องการ"

ขณะเดียวกันสื่อผู้ดีอย่างสกายสปอร์ตยังคาดการณ์ว่าค่าตัวของกองกลางอนาคตไกลรายนี้น่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท) ซึ่งหากทีม "ปืนใหญ่" คว้าตัวร่วมทีมสำเร็จ ก็มีความเป็นไปได้ที่อาจปล่อยตัวแชมเบอร์เลน ให้เซาแธมป์ตันต้นสังกัดเดิมยืมตัวใช้งานไปจนจบฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น