xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” ยันพักตัวหลักไม่เกี่ยวกับหงส์ชนะหืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ ยืนยันคิดถูกแล้วที่พักตัวหลัก
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนกรานเสียงแข็งว่าการตัดสินใจพักคีย์แมนหลายรายเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แม้ว่าทีมจะเก็บชัยชนะเหนือ ปอร์ทสมัธ ชนิดเลือดตาแทบกระเด็นก็ตาม

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” ถูก “ปอมปีย์” นำไปก่อนถึง 2 หน แต่สุดท้ายพลิกกลับมาคว้าชัย 3-2 โดย เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนที่ถูกพักเป็นตัวสำรองลงมาโขกประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่ตัวหลักอย่าง เดิร์ก เคาท์, ชาบี อลอนโซ และอัลเบิร์ต ริเอรา ก็เริ่มต้นที่ข้างสนามเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงยังยึดมั่นในความคิดของตนโดยบอกว่า “ตอร์เรส เป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ถ้าไม่มีผู้เล่นคนอื่นเราก็ไม่อาจมายืนอยู่ ณ จุดนี้ได้ เกมนี้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของทีม ความจริงเราเกือบจะแพ้แล้ว แต่ก็สามารถเอาชนะได้อย่างน่ายกย่อง”

“เราปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งในวันนี้ ซึ่งผู้เล่นที่ลงไปในสนามทำผลงานด้วยความทุ่มเท พยายามครอบครองบอล และเล่นเพื่อทีมกับแฟนบอลอย่างแท้จริง ชัยชนะทุกนัดที่ได้มามีความสำคัญโดยเฉพาะตอนนี้ที่เรายังคงเกาะกลุ่มนำอยู่ ผมพอใจในตัวลูกทีมทุกคนซึ่งเราจะต้องทำงานหนักต่อไปและรักษาความมั่นใจเอาไว้ให้ได้”

ด้าน โทนี อดัมส์ นายใหญ่ปอร์ทสมัธออกมาย้ำว่ายังคงได้รับการสนับสนุนให้ทำทีมต่อไป แม้ว่าจะไม่ชนะใครมานานถึง 9 นัดจนทีมต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นแล้วก็ตาม “ผมคุยกับประธานสโมสรแล้ว ซึ่งเขายังหนุนหลังผม 100 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงแฟนบอลด้วย เราต้องหาจุดเริ่มต้นในการเก็บคะแนน ต่อสู้อย่างเต็มที่ในเกมที่เหลือ และผมเองก็เชื่อมั่นในตัวผู้เล่นที่มีอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น