xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “ยิลเลตต์” เตรียมเฉดหัว “ราฟา” หากหงส์วืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ ยิลเลตต์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน หนึ่งในเจ้าของร่วมทีมลิเวอร์พูล มีแผนปลดราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งกุนซือหงส์แดง หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปได้ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก “เดลีย์สตาร์”
ยิลเลตต์ เตรียมบีบราฟาออกจากตำแหน่ง ?
เดลีย์สตาร์ สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของตัวแทนจากกลุ่ม สปิริต ออฟ แชงค์ลีย์ ซึ่งเป็นเหล่าเดอะค็อป ที่ไม่พอใจการเข้ามาซื้อกิจการของ จอร์จ ยิลเลตต์ และ ทอม ฮิกส์ สองนักธุรกิจมะกัน พร้อมตีความว่า ยิลเลตต์ ไม่พอใจการทำงานของกุนซือสแปนิช

โดย พอล ไรซ์ ตัวแทนจากกลุ่ม สปิริต ออฟ แชงค์ลีย์ เผยว่า “ผมเข้าไปคุยกับเขา (จอร์จ ยิลเลตต์) ซึ่งเขาบอกว่า ไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้เรายังเป็นจ่าฝูงของลีก แต่เราไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้เหมือนกับทีมอื่น (หมายถึงแมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) จนอันดับตกลงมา มันทำให้ผมรู้สึกแปลกใจมาก”

“ผมจึงถามเขาว่า หากคุณโจมตีเบนิเตซในเรื่องผลการแข่งขัน เท่ากับคุณไม่หนุนหลังผู้จัดการทีม ? ซึ่งแทนที่เขาจะตอบรับหรือปฏิเสธ เขากลับพูดแบบคลุมเครือกลับมาว่านั่นเป็นเรื่องที่คุณตีความกันไปเอง จากนั้นผมจึงเดินออกมาและกลับมาอยู่ในโลกของความจริง” ไรซ์ร่ายยาว

จากคำสัมภาษณ์ในโอกาสที่ยิลเลตต์เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้เข้าพบในครั้งนี้ สื่อผู้ดีเชื่อว่า เศรษฐีมะกันที่เคยมีแผนจะนำ เจอร์เกน คลินส์มันน์ เข้ามาคุมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว น่าจะให้โอกาสราฟาทำทีมเป็นปีสุดท้ายหากไม่สามารถนำถ้วยพรีเมียร์ลีกมาประดับสโมสรได้

โดย ราฟา ที่ยังตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว เพิ่งจะนำทีมบุกชนะปอร์ทสมัธได้อย่างเฉียดฉิว 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมทำคะแนนขึ้นไปนำแมนฯยู 1 แต้ม อย่างไรก็ดี ทีมหงส์แดงลงเล่นมากกว่าแมนฯยูถึง 2 นัดด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น