xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหงส์ถาม "ราฟา" ใครจะแทน "สตีวีจี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน เคนเนดี เมื่อครั้งยังเป็นดาวเตะลิเวอร์พูล
อลัน เคนเนดี อดีตดาวเตะที่เป็นตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาตั้งคำถาม ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าจะหาใครมาเล่นแทน สตีเวน เจอร์ราร์ด หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องพัก 3 สัปดาห์ รวมทั้งยังปล่อยตัว ร็อบบี คีน ออกไปอีก

ภายหลังจากที่สโมสรลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบปัญหาต้องขาด สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางพลังม้าของทีมเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ จนต้องพักถึง 3 สัปดาห์

โดย อลัน เคนเนดี อดีตแบ็กซ้ายที่เคยค้าแข้งอยู่กับทีมในช่วงปี 1978 - 1985 ออกมากล่าวถึงการสูญเสีย "สตีวีจี" ว่า "การที่ สตีเวน หายออกจากทีมไป สร้างความเสียหายให้กับทีมมากทีเดียว เพราะเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เราแทบจะหาคนมายิงประตูแทนเขาไม่ได้เลย"

"อาการบาดเจ็บของ สตีเวน คงไม่แตกต่างจากเมื่อครั้งที่เราสูญเสีย เฟอร์นานโด ตอร์เรส ไปเมื่อต้นฤดูกาล เราจึงควรต้องมองหาวิธีแก้ปัญหาที่ดีให้ได้อีกครั้ง ผมสงสัยเหลือเกินว่าทำไม ร็อบบี คีน จึงต้องออกจากแอนฟิลด์ ในเมื่อทีมต้องการผลงานการผลิตสกอร์"

"เราควรจะฝากความหวังในการทำประตูไว้กับ ไรอัน บาเบล หรือ เดิร์ก เคาท์ ดีหละ หากพวกเขาต้องลงเล่นแทน ตอร์เรส ซึ่งอาจจะต้องประสบกับอาการบาดเจ็บในวันข้างหน้า" อดีตแบ็กซ้ายเจ้าของฉายา "ฟลินท์สโตนส์" กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น