xs
xsm
sm
md
lg

"บุญชู-ประหยัด" บ่นอุบกรีนแข็ง-เชื่อออกเช้าได้เปรียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้าชู
"น้าชู" บุญชู เรืองกิจ ประสานเสียง "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง บ่นกรีนแข็งเป็นอุปสรรคทั้งช็อตขึ้นกรีนและพัตต์ เชื่อใครได้เล่นตอนเช้าจะได้เปรียบ หลังจบรอบแรกในศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล 2009 "เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล" ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดนครปฐม

บุญชู นักกอล์ฟไทยรุ่นเก๋าวัย 52 ปี ที่ประกาศกลับมาทำศึก เอเชียน ทัวร์ ในปีนี้ พร้อมทำสกอร์วันแรกเกิน 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับ 105 ร่วม ออกมายอมรับว่าตนเองซ้อมน้อย พร้อมติงสภาพกรีนของสนามสุวรรณฯ "วันนี้ตีไม่ได้เรื่องเลยทั้งไดร์ฟ, ตีเหล็ก หรือพัตต์ อีกอย่างแรงเราก็ยังไม่ถึง เนื่องจากซ้อมน้อย หลังจากหยุดไป 5-6 เดือนเนื่องจากบาดเจ็บที่มือ ขณะที่เพิ่งลงเล่นที่นี่เป็นรายการที่ 2 และเชื่อว่าถ้าสภาพกรีนยังแข็งแบบนี้ผู้เล่นต่างชาติคงได้เปรียบ เนื่องจากมีลักษณะเหมือนในหน้าหนาวของเมืองนอก"

ด้าน ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของไทยและมือ 57 ของโลก ที่วันแรกยังเก็บสกอร์ไม่ได้ ตีอีเวนพาร์ อยู่อันดับ 57 ร่วม กล่าวว่า "ปัญหาในการเล่นวันนี้ก็คือกรีนที่แข็งมาก แม้จะไดร์ฟดี แต่เมื่อถึงช็อตขึ้นกรีน ต้องพยายามให้ลูกตกจากนอกกรีนวิ่งเข้าไป เนื่องจากถ้าตกพอดีธง ก็วิ่งทะลุออกหลังหมด เนื่องจากเป็นกรีนหลังเต่าหลายหลุม"

"แต่ไม่เป็นไร ยังมีพรุ่งนี้ให้แก้ตัวอีก ซึ่งเชื่อน่าจะทำได้ดีขึ้น เนื่องจากได้เล่นตอนเช้า หากทำได้สัก 5-6 อันเดอร์พาร์ ก็ยังมีโอกาสชนะ" เจ้าของแชมป์ เจแปน ทัวร์ 3 รายการ เมื่อปีที่แล้วกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น