xs
xsm
sm
md
lg

“ซูเปอร์บอล” ยังนอน รพ.หมอเผยผ่าข้อมือราบรื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร กับการผ่าตัดครั้งสุดท้าย ?
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ออกมาเปิดเผยในเบื้องต้น ว่า ผลการผ่าตัดข้อมือขวาของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 9 ของโลกราบรื่นเป็นผลสำเร็จด้วยดี

หลังตรวจพบว่ามีกระดูกด้านล่างใกล้กับนิ้วก้อยบริเวณข้อมือขวาที่เจ็บเรื้อรังแตกเพิ่มขึ้นมาอีกจุด

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของเอเชีย วัย 29 ปี ได้เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ อดิศร ภัทราดูลย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูกและข้อ(Orthopedics)ทำหน้าที่เป็นศัลยแพทย์

โดยหลังผ่าตัดเสร็จสิ้น รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ สมศักดิ์ คุปนิรัตศัยกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูกและข้ออีกท่านซึ่งทำหน้าที่ดูแลอาการของภราดรได้ออกมาเผยว่า “การผ่าตัดในครั้งนี้ราบรื่นไม่มีปัญหาใดๆ ประสบความสำเร็จดีด้วย”

ด้าน รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ อดิศร ได้ออกมายอมรับว่า “ทางการแพทย์ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเมื่อผ่าตัดแล้วจะหายร้อยเปอร์เซ็นต์หรือไม่ แต่ที่เคยผ่าตัดมา 3-4 ราย ปรากฏว่า หายเป็นปกติทุกคน”

ทั้งนี้ “เจ้าบอล” ซึ่งบาดเจ็บเรื้อรังที่ข้อมือขวาจนต้องห่างหายจากคอร์ตเทนนิสอาชีพมากว่า 2 ปียังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ คาดว่าแพทย์อาจให้กลับบ้านได้หากอาการดีขึ้น ส่วนการรักษาจนหายสนิทน่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน

ก่อนหน้านี้ อดีตแชมป์เอทีพี 5 รายการเคยออกมาประกาศว่านี่คือการผ่าตัดครั้งสุดท้าย หากไม่หายเจ็บก็คงต้องยุติเส้นทางการเป็นนักเทนนิสอาชีพแต่เพียงเท่านี้

สำหรับรายละเอียดผลการผ่าตัดของ “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ทีมข่าว Mgr Sport จะติดตามมารายงานให้แฟนๆ ได้ทราบต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น