xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กลียงปัดลือไก่ยื่นข้อเสนอจิก ‘เฟร็ด’ ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส บอกปัดข่าวลือที่ว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีการยื่นข้อเสนอซื้อ เฟร็ด เข้ามา
ลียงรอข้อเสนอซื้อ เฟร็ด อยู่
หลังจากที่ เคนวิน โจนส์ หัวหอกตัวเก่งขยายสัญญากับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ออกไป ทำให้มีข่าวทำนองว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบนเป้าเตรียมกระชาก เฟร็ด กองหน้าทีมชาติบราซิลมาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

แต่ล่าสุด ฌอง มิเชล โอลาส ออกมาไขข้อเท็จจริงกับสื่อเมืองผู้ดี “ทั้งหมดที่ผมทราบคือตัวเองยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว เฟร็ด เข้ามาจากสโมสรใดในยุโรป มีเพียงข้อเสนอเดียวที่ถูกส่งเข้ามาโดย พัลไมรัส ในบราซิล ทว่า เฟร็ด ไม่ต้องการไปเล่นที่นั่น”

“สำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เรายังไม่ได้พูดคุยอะไรกับพวกเขาเลย แต่มีข่าวล่าสุดว่าระหว่างสโมสรจากอังกฤษกับ เฟร็ด ไม่สามารถตกลงรายละเอียดสัญญากันได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้า เฟร็ด จะย้ายทีมไปเล่นในยุโรปทุกอย่างก็ควรบรรลุในวันเสาร์นี้ ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นเขาก็ต้องเล่นให้ทีมต่อไป” บิ๊กบอสแห่งถิ่นสตาด เดอ แชร์กลอง ประกาศิตทิ้งท้าย

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ยอมรับหมายปอง เฟร็ด อยู่เช่นกัน “ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แผนของเราคือการพูดคุยกับ เฟร็ด เขาจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะถามไถ่ค่าตัวนักเตะที่ไม่แพงจนเกินไปนัก”

ซึ่งแหล่งข่าวบางสำนักเชื่อว่าถ้า สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสัก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 225 ล้านบาท) ทาง โอลาส ก็น่าจะตอบตกลงปล่อย เฟร็ด มาวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น