xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ขยับหา ‘เฟร็ด’ หลัง ‘โจนส์’ เลือกปักหลักแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หันหา เฟร็ด กองหน้าบราซิเลียน หลังจากที่ เคนวิน โจนส์ เลือกปักหลักค้าแข้งกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมทุ่มเงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัว เคนวิน โจนส์ มาล่าตาข่ายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ทว่าล่าสุดดาวเตะทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เลือกต่อสัญญายาวกับ ซันเดอร์แลนด์ ไปถึงปี 2013

โดย ริคกี สบราเกีย กุนซือแห่งถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรซันเดอร์แลนด์ “ผมพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ เคนวิน โจนส์ เลือกปักหลักยาวกับเรา เขายังหนุ่มแน่น (อายุ 24 ปี) มีอนาคตสดใสรออยู่ เคนวิน พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นกำลังสำคัญของทีม ในความเป็นจริง เคนวิน ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ๆ เนื่องจากเขามีฝีเท้าสุดยอด แต่ เคนวิน เลือกจะเป็นนักเตะของ ซันเดอร์แลนด์ ไปอีกนานแสนนาน”

ด้าน ไนออล ควินน์ ประธานสโมสร “แมวดำ” ให้สัมภาษณ์ไว้เช่นกัน “เราสร้างทีมกันในระยะยาวและ เคนวิน (โจนส์) ก็เป็นกุญแจสำคัญ การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไป (4 ปีครึ่ง) แสดงให้เห็นว่าเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตกับเรา และมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่ ริคกี (สบราเกีย) กำลังทำให้สโมสร”

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีจึงเชื่อว่า สเปอร์ส หันมาเจรจาดึงตัว เฟร็ด และก็มีรายงานว่าศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอนพร้อมด้วยเอเย่นต์ส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับไฟเขียวจาก โอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ย้ายทีมได้ในช่วงหน้าหนาว อย่างไรก็ตาม “ไก่เดือยทอง” อาจต้องลงชิงชัยนอกสนามกับ “ช่างปั้นหม้อ” สโตค ซิตี ที่สนใจดาวเตะวัย 25 ปี อยู่เช่นกัน
โจนส์ ปักหลักกับแมวดำ
เฟร็ด เป้าหมายล่าสุดไก่
กำลังโหลดความคิดเห็น