xs
xsm
sm
md
lg

‘ออเรลิโอ’ ชูหงส์ตาแหลมคว้าโกลสุดเจ๋งลีกกาแฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายบราซิเลียนออกมาชมเชย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่ตาแหลมไปดึงตัว ดีเอโก คาวาลิเอรี นายทวารที่ถูกยกย่องว่าเจ๋งที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีกกาแฟมาร่วมงาน
คาวาลิเอรี จอมหนึบจากลีกกาแฟ
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมจ่ายเงินประมาณ 3 ล้านปอนด์ (ราว 195 ล้านบาท) ให้แก่ พัลไมรัส เพื่อแลกมาซึ่ง ดีเอโก คาวาลิเอรี ผู้รักษาประตูจอมหนึบวัย 26 ปี เพื่อนำมากดดัน โฮเซ เรนา มือ 1 คนปัจจุบัน

ซึ่ง ฟาบิโอ ออเรลิโอ ออกมากล่าวถึงเพื่อนใหม่ “ผมทราบมาว่าเมื่อฤดูกาลก่อน ดีเอโก (คาวาลิเอรี) เป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมอันดับ 2 ในบราซิล เขาเป็นยอดนายทวารและตอนนี้ ดีเอโก ก็พร้อมแสดงฝีมือออกมาให้เราเห็นกัน”

“นักเตะทุกคนต้องการช่วยเหลือ ดีเอโก (คาวาลิเอรี), อันเดรีย ดอสเซนา, ฟิลิปป์ เดเกน เราอยากสร้างบรรยากาศในห้องแต่งตัวเพื่อให้พวกเขารู้สึกดี แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราก็ต้องมีการแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง สำหรับผมแล้วเป็นเรื่องดีที่ได้กลับสู่ช่วงพรีซีซั่น ผมหวังทำงานของตัวเองให้หนัก เร่งสร้างความฟิตเพื่อคืนทีม” ดาวเตะบราซิเลียนตบท้าย

การมาของ คาวาลิเอรี ทำให้ตอนนี้รั้วแอนฟิลด์มีสมาชิกนักเตะแดนกาแฟเพิ่มขึ้นเป็น 3 รายนอกเหนือจาก ออเรลิโอ และลูคัส เลวา มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เตรียมไปลุยโอลิมปิกครั้งที่ 29 ที่จีนเดือนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น