xs
xsm
sm
md
lg

โกล์ใหม่หงส์ เตือน “เปเป้” เผลอโดนเสียบตำแหน่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก คาวาลิเอรี ผู้รักษาประตูชาวบราซิล
ดีเอโก คาวาลิเอรี ผู้รักษาประตูใหม่ถอดด้ามของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาเตือน โฮเซ เรน่า มือ 1 ของทีมว่าให้เตรียมรับมือกับการแย่งชิงตำแหน่งจากตนเอง พร้อมกับยืนยันอีกว่าตนเองจะฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการเล่นที่แอนฟิลด์

นายด่านแซมบ้าวัย 25 ปี เซ็นสัญญาย้ายมาจากพัลไมรัส ลีกบ้านเกิดด้วยค่าตัวประมาณ 3 ล้านปอนด์หรือประมาณ 190 ล้านบาทพร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี และทันทีที่เจ้าตัวเข้ามาเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูลก็ออกมาเตือน เปเป้ เรนา นายทวารมือ 1 ชาวสแปนิชรักษาตำแหน่งในทีมให้ดี

ดีเอโก คาวาลิเอรี กล่าวว่า"ผมรู้ว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเบียดเข้าขึ้นมาเป็นมือ 1 ได้ ผมเคยชมเกมที่ลิเวอร์พูลลงเตะบางนัดทั้งในเกมพรีเมียร์ ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจึงรู้เป็นอย่างดีว่า เปเป้ เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ทุกคนจะต้องต่อสู้กันเพื่อให้ตนเองมีตำแหน่งในทีมและผมแน่ใจว่าเราจะเป็นคู่แข่งที่สูสี"

"ผมรู้ว่าผมจะต้องฝึกฝนและทำงานอย่างหนักเพื่อเอาชนะความปรารถนาของผม แต่สิ่งนี้มักจะเกิดขึ้นเสมอเวลาที่คุณเป็นคนต่างถิ่น คุณจะต้องดึงความสามารถจากภายในแล้วนำมาปรับให้การเล่นเป็นไปอย่างที่เคยเป็นมาแต่ต้องใช้การฝึกฝนอย่างหนักทีเดียว ความมั่นใจของตนเองทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้และบางทีหลายคนก็คงรู้ดีว่าผมเป็นอย่างไรมาแล้วตั้งแต่ที่ผมเล่นอยู่กับ พัลไมรัสในบราซิล ผมแน่ใจว่าวันหนึ่งจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมได้แต่สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นได้ก็ต้องมาจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก" นายด่านแซมบ้ากล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น