xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์-เรือใบทำใจ ‘ดินโญ่’ อยากสวมเสื้อมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดินโญ อยากเล่นให้มิลาน
“สิงห์บลูส์” เชลซี และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมทำใจเมื่อ โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนต้องการย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี เท่านั้น

หลังจากที่ โรนัลดินโญ ได้ไฟเขียวจาก โจเซฟ กวาร์ดิโอลา นายใหม่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ให้ย้ายจากลา ลีกา สเปน ได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้ทั้ง เชลซี และแมนฯ ซิตี ตื่นตัวที่จะนำดาวเตะวัย 28 ปีมาสร้างสีสันในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรแบร์โต เด อัสซิส พี่ชายและเอเย่นต์ส่วนตัวของ “เหยินน้อย” ยอมรับกับสื่อแดนมะกะโรนีว่า โรนัลดินโญ อยากไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร “ เรากำลังทำงานเพื่อให้สุดยอดนักเตะของโลกไปอยู่กับยอดทีมระดับโลก เรามีความสัมพันธ์อันดีกับ เอซี มิลาน และก็ติดต่อกันมาโดยตลอด จึงยังมีโอกาสที่ โรนัลดินโญ จะสวมยูนิฟอร์มรอสโซเรนี ในฤดูกาลหน้า ”

ทว่าแหล่งข่าวก็รายงานว่าตอนนี้บอร์ดบริหาร “ปิศาจแดงดำ” ต้องการทุ่มเงินกระชากตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโกของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มาร่วมงานมากกว่า ทำให้ โรนัลดินโญ อาจต้องยอมรับสภาพค้าแข้งให้ บาร์เซโลนา ต่อไปตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ถึงปี 2010 หรือไม่เจ้าตัวอาจโยกไปร่วมงาน พัลไมรัส, อินเตอร์นาซิอองนาล ในลีกบ้านเกิด รวมถึง โบคา จูเนียร์ส ยอดทีมจากลีกอาร์เจนไตน์ ก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น